Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTVcab đạt Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2020

Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) vinh dự nhận 3 giải thưởng tại "Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng

VTVcab đạt Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2020

Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) vinh dự nhận 3 giải thưởng tại "Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2021"

Ngày 22/01/2021, tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã vinh dự nhận 3 giải thưởng tại "Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2021". Cụ thể, thương hiệu VTVcab đạt Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2020; Ứng dụng On Sports của VTVcab đạt Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam 2020; Dịch vụ VTVcab ON đạt Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020. Những giải thưởng này là ghi nhận xứng đáng cho các nhãn hiệu, dịch vụ của VTVcab - đơn vị có uy tín gần 30 năm cung cấp và phân phối nội dung hàng đầu Việt Nam về truyền hình trả tiền trên đa nền tảng và cũng là động lực kích lệ VTVcab tiếp tục phát huy vị thế số 1 của đơn vị truyền hình trả tiền của Đài Truyền hình Việt Nam.

“Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” đã trở thành các danh hiệu và biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ hoàn hảo, qua đó tạo thêm hành trang, lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế”. Đó là chia sẻ của Ông Trần Đức Ngãi – Chủ tịch Hội đồng bình chọn nhấn mạnh tại lễ trao giải.

Năm 2020, dù còn gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid 19 cũng như sự suy giảm của thị trường truyền hình trả tiền truyền thống, những cạnh trạnh khốc liệt của dịch vụ nội dung số nhưng VTVcab vẫn nỗ lực phấn đấu trở thành đơn vị tiêu biểu đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Nhãn hiệu VTVcab với gần 30 năm hình thành và phát triển đã phủ sóng toàn quốc tới hơn 10 triệu hộ gia đình, phân phối nội dung trên đa nền tảng với nhiều thể loại: Thể thao; Giải trí; Phim truyện; Giáo dục; Tin tức. VTVcab cung cấp dịch vụ combo: Truyền hình và Internet trên hạ tầng mạng cáp GPON tốc độ cao qua gói nội dung Chất và Đỉnh với hơn 200 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế trên  đa nền tảng (PayTV, OTT, MobiTV, MXH) đáp ứng nhu cầu nghe nhìn của mọi đối tượng khán giả trong thời đại 4.0.

Trong khi đó, VTVcab ON là dịch vụ xem truyền hình trực tuyến và video theo yêu cầu của VTVcab trên đa nền tảng: Smart TV, Smart Phone và Website. ON cung cấp kho nội dung chính thống, kho giải trí VOD hàng chục ngàn nội dung hấp dẫn, cung cấp dầy đủ các giải thể thao đỉnh cao trong nước và quốc tế. Mọi gia đình, mọi lứa tuổi đều dễ dàng theo dõi, thỏa thích lựa chọn với hàng trăm ngàn nội dung đặc sắc mới mỗi ngày.

ON Sports - Ứng dụng hàng đầu về Thể thao – Giải trí tại Việt Nam có vị trí top đầu trong bảng xếp hạng của Android và IOS. ON Sports có đầy đủ các nội dung bản quyền về thể thao Việt Nam và các giải thể thao đỉnh cao hàng đầu thế giới, thông qua  hệ thống các kênh thể thao của VTVcab. ON Sports cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất, chính xác nhất lịch thi đấu, diễn biến, tỉ số, kết quả các trận đấu với các video bàn thắng, highlight của đầy đủ các giải thể thao Việt Nam và Quốc tế cũng như hiển thị thông tin của trận đấu, các CLB, cầu thủ yêu thích đền từng user để dễ dàng tương tác - ON Sports, đồng hành cùng Bóng đá Việt và sống trọn đam mê với thể thao không giới hạn.

Nguồn: VTVCab

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây