Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Cách thức bình chọn Giải thưởng cúp Chiến thắng 2022

Cách thức bình chọn Giải thưởng cúp Chiến thắng 2022

Cách thức bình chọn Giải thưởng cúp Chiến thắng 2022 như sau:

1. Đối với các hạng mục giải thưởng được bầu chọn thông qua trang website: www.cupchienthang.vn. Các hạng mục bình chọn, ứng viên bình chọn tương ứng với hạng mục hướng dẫn cụ thể trên website.

2. Đối với các hạng mục giải thưởng có sự tham gia bình chọn của Hội đồng bình chọn. Mỗi thành viên Hội đồng bình chọn sẽ được phát 01 phiếu bình chọn và việc bình chọn sẽ thực hiện theo quy định tại mục 3.

3. Các Vòng bình chọn

a. Đối với các hạng mục giải thưởng:

- Nam vận động viên của năm

- Nữ vận động viên của năm

- Đội tuyển của năm

- Đồng đội của năm

- Huấn luyện viên của năm

- Vận động viên trẻ của năm

- Hình ảnh, khoảnh khắc thể thao ấn tượng của năm

- VĐV thể thao người khuyết tật xuất sắc

- Chuyên gia nước ngoài xuất sắc của năm

Sẽ trải qua 02 vòng bình chọn như sau:

Vòng 1:

Hội đồng bình chọn và các cơ quan chuyên môn của Tổng cục Thể dục Thể thao sẽ đề cử các ứng viên cho mỗi hạng mục giải thưởng. Phù hợp với diễn biến các hoạt động thể thao và sự đáp ứng các tiêu chí đề cử, danh sách các Ứng viên có thể được Hội đồng bình chọn cập nhật theo từng thời điểm trong quá trình bình chọn cho tới thời điểm bắt đầu cuộc họp Hội đồng bình chọn để bỏ phiếu bầu ứng viên vào Vòng 2 và lựa chọn người chiến thắng ở mỗi hạng mục giải thưởng.

Người hâm mộ sẽ tham gia bình chọn 01 ứng viên từ danh sách các ứng viên Hội đồng bình chọn đã đề cử để lọt vào Vòng 2, bằng hình thức bình chọn qua website www.cupchienthang.vn như thông báo tại mục II.1 Điều này. Ứng viên của mỗi hạng mục giải thưởng có số lượt bình chọn cao nhất do người hâm mộ bình chọn theo thống kê từ hệ thống kỹ thuật website sẽ vào Vòng 2. Trường hợp có 02 ứng cử viên có số lượt bình chọn cao nhất và bằng nhau, kết quả sẽ căn cứ vào thời gian mà tin nhắn bình chọn cuối cùng đến sớm hơn được ghi nhận trên hệ thống.

Hội đồng bình chọn sẽ bỏ phiếu bầu 02 ứng viên từ danh sách các ứng viên được đề cử (không bao gồm ứng viên được chọn bằng hình thức bình chọn qua website www.cupchienthang.vn) để vào Vòng 2.  02 ứng cử viên có số bầu cao nhất của Hội đồng bình chọn sẽ được chọn vào Vòng 2. Trường hợp có từ 02 ứng viên trở lên có số phiếu ngang bằng cho một vị trí bầu chọn thì căn cứ vào số lượng bình chọn qua website www.cupchienthang.vn cao hơn và/hoặc sẽ được chọn.

Vòng 2:

Hội đồng bình chọn bỏ phiếu kín đối với 03 ứng viên đã vượt qua vòng 1 để chọn ra 01 ứng viên chiến thắng duy nhất của mỗi hạng mục. Ứng cử viên nhận được số phiếu bình chọn nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. Trường hợp có từ 02 ứng viên trở lên có số phiếu ngang bằng thì căn cứ vào số lượng bình chọn trên website trước đó, ứng viên nào có số lượng bình chọn cao hơn sẽ được chọn.

b. Đối với hạng mục giải thưởng “Vận động viên được yêu mến nhất”

Ứng cử viên thuộc 04 hạng mục giải thưởng

- Nam vận động viên của năm

- Nữ vận động viên của năm

- Vận động viên trẻ của năm

- Vận động viên thể thao người khuyết tật xuất sắc

Một ứng viên có số lượt bình chọn trên website ở 04 hạng mục trên sẽ trở thành người chiến thắng hạng mục giải “Vận động viên được yêu mến nhất”

Hội đồng bình chọn không tham dự bình chọn đối với hạng mục giải thưởng này.

c. Đối với  hạng mục giải thưởng “Thành tựu trọn đời”

Sẽ không qua vòng bình chọn trên website của chương trình và chỉ do Hội đồng bình chọn quyết định, dưới sự tư vấn, bảo trợ và giám sát của Tổng cục TDTT thông qua hình thức bỏ phiếu kín. Danh sách ứng viên do Tổng cục TDTT và Hội đồng bình chọn phối hợp đề cử. Mỗi thành viên Hội đồng bình chọn có 01 phiếu bầu, chỉ được bầu cho một ứng viên trong danh sách đề cử. Ứng viên có số phiếu cao nhất sẽ giành giải thưởng.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây