Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

WakuWaku JAPAN - Không gian văn hóa Nhật trên VTVcab

Từ tháng 1/2019, VTVcab chính thức phát sóng lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên biệt về Nhật Bản được Việt hóa 100 % trên hệ thống truyền hình số VTVcab và các ứng dụng: Onme, VieON.

WakuWaku JAPAN - Không gian văn hóa Nhật trên VTVcab

Từ tháng 1/2019, VTVcab chính thức phát sóng lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên biệt về Nhật Bản được Việt hóa 100 % trên hệ thống truyền hình số VTVcab và các ứng dụng: Onme, VieON.
 

Nội dung của kênh sẽ đem lại cho khán giả những góc nhìn thú vị về văn hóa, lịch sử và cuộc sống hiện nay của người Nhật thông qua những bộ phim mới nhất, những chương trình giải trí, ẩm thực, du lịch … cũng đang được phát sóng tại Nhật Bản cùng thời điểm.

Sau 8 tháng phát sóng thử nghiệm với phối hợp chặt chẽ và kỹ lưỡng giữa WakuWaku Janpan và VTVcab cho ngày lên sóng chính thức từ năm 2019. Trong thời gian qua, kênh WakuWaku Japan/VTVcab đã giới thiệu tới khán giả những chương trình đậm nét văn hóa Nhật. Các chương trình đầy sắc màu về văn hóa Nhật Bản như: Kyoto Special, Enjoy Japan! - Food, Travel & Culture; hay những bộ phim truyền hình Nhật Bản đạt lượng rating rất cao như Good Doctor với diễn viên nam Kento Yamazaki, Legal V, Downtown Rocket - bộ phim đạt rating cao nhất Nhật Bản. Và hàng loạt các bom tấn khác như: THE CONFIDENCE MAN JP, Signal, các chương trình giải trí khác như Who is the Real Celebrity?, phim hoạt hình Pokemon, One Piece…
 

Trong tháng 12, WakuWaku cũng lên sóng chương trình mới như Japanese Food Specials và đặc biệt là chương trình Đại nhạc hội ASEAN – Nhật Bản lần thứ 2 sẽ lên sóng vào ngày 29/12/2018 có sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc Đông Nhi.

Tin vui cho khán giả, từ tháng 1/2019, kênh WakuWaku Japan sẽ được VTVcab việt hóa 100%. Chắc chắn kênh này sẽ trở thành một món ăn riêng biệt, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của tất cả khán giả đã và đang yêu mến đất nước Nhật Bản. Hứa hẹn thu hút được lượng khán giả mới sẽ ưu thích và trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo của đất nước mặt trời mọc, một quốc gia thân thiện và mến khách, đã có quan hệ sâu rộng giữa Việt Nam và Nhật Bản hàng chục năm nay.

VTVcab - Xem hay hơn, xem nhiều hơn

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây