Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Mãn nhãn với dàn "trai đẹp hơn hoa" trong Hoa kiếm Hwarang

Phim phát sóng lúc 21h00 hàng ngày, từ 11/12/2018 trên kênh VTVcab 7 - D Dramas. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Mãn nhãn với dàn "trai đẹp hơn hoa" trong Hoa kiếm Hwarang

Bộ phim là câu chuyện kể về Hwarang, một nhóm gồm những người trẻ tuổi, tài ba, có chung hoài bão... Họ không ngừng chiến đấu vì khát vọng, tình yêu và trên hết là sự tồn vong của đất nước.
 

Hoa kiếm Hwarang là câu chuyện kể về Hwarang, một nhóm gồm những người trẻ tuổi, tài ba, có chung hoài bão... Họ không ngừng chiến đấu vì khát vọng, tình yêu và trên hết là sự tồn vong của đất nước. Trong đó, nam chính Park Seo Joon và Park Hyung Sik là 2 cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất. Nhân vật của Park Seo Joon là Moo Myung - thủ lĩnh khét tiếng của Hwarang - luôn muốn được sống một cuộc đời tự do như “loài sói loài chim”. Còn Park Hyung Sik sẽ là vị vua Jinheung, người luôn muốn tên tuổi của mình vang xa khắp thiên hạ. Tuy nhiên, điểm chung duy nhất của hai con người đối lập này chính là tình cảm mà họ dành cho cô gái xinh đẹp Aro do Go Ara thủ vai. Vậy nên mối quan hệ tay ba trong Hoa kiếm Hwarang hiện đang rất được các fan háo hức mong chờ.
 

Có thể nói, Hoa kiếm Hwarang chính là “bữa đại tiệc” quy tụ dàn mỹ nam đốn tim hàng triệu fan nữ, bởi ngoài 2 gương mặt hút mọi ánh nhìn - Park Seo Joon và Park Hyung Sik, phim còn khiến cho người xem phải mãn nhãn với dàn nam thứ đẹp hơn hoa, xuất thân là những ca sĩ thần tượng đình đám nhất hiện nay như: Kim Tae Hyung (BTS), Choi Min Ho (SHINee), Do Ji Han, Jo Yoon Woo. Nếu như nhân vật chứa đựng nhiều tâm trạng Han Sung do Kim Tae Hyung thủ vai nhận được sự ưu ái đặc biệt từ phía khán giả, thì chàng thiếu gia Su Ho do Choi Min Ho hóa thân lại có được sự yêu thích của không ít fan bởi cá tính vui vẻ, chỉ thích những nơi nhộn nhịp. Ngược lại, vai Ban Ryu của Do Ji Han lại là người lãnh đạm nhất - anh ta thường sử dụng hành động thay cho lời nói. Trong khi đó, Jo Yoon Woo “chốt sổ” dàn mỹ nam bằng hình tượng hào hoa, lấy đi triệu con tim phái nữ thông qua nhân vật Yeo Wool.

Phim phát sóng lúc 21h00 hàng ngày, từ 11/12/2018 trên kênh VTVcab 7 - D Dramas. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

VTVcab - Xem hay hơn - Xem nhiều hơn

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây