Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Quả báo – Bi kịch bắt đầu từ tình yêu và tham vọng

Quả báo – Bi kịch bắt đầu từ tình yêu và tham vọng

Nội dung phim hấp dẫn kết hợp với dàn diễn viên diễn xuất tốt và có nhan sắc “đốn tim” người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên hứa hẹn sẽ mang lại thành công lớn. Quả báo là một bộ phim đặc sắc về tình cảm gia đình, tình yêu và những mặt tối trong tâm hồn của mỗi người.


Chuyện phim Quả báo nói về cuộc đời của Panrung Samurtaewa (Aom Phiyada Akarasenee), một cô tiểu thư xinh đẹp và kiêu hãnh, cố chấp ương ngạnh, dám yêu dám làm mọi chuyện. Cuộc đời cô tiểu thư Panrung này xoay quanh 3 người đàn ông: Wasuthep, Kaw và Chunam.

Cả cuộc đời, cô bị tình yêu mù quáng và tham vọng làm cho mờ mắt. Cô bày mưu tính kế, dành giật và không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. Cuối cùng, 4 người con của cô phải trả giá cho những oan nghiệt mà mẹ gây ra.
Bên cạnh đó, phim còn đi sâu khai thác cuộc đời 4 đứa con của Panrung dưới sự áp đặt và điều khiển của cô. Vì cô mà những đứa con liên tục rơi vào sai lầm. Cuộc đời của 4 đứa trẻ rồi sẽ ra sao sau những sai lầm đó?
Bộ phim Quả báo hấp dẫn người xem ngay từ nội dung: tình yêu, thù hận, thủ đoạn, hãm hại… Tất cả đan xen vào nhau khiến khán giả hồi hộp chờ đón những diễn biến tiếp theo, không làm sao có thể dứt mình ra được. Một chuỗi những bi kịch xảy ra nối liền và gắn chặt vào nhau.
Thật đáng buồn khi nguyên nhân của những đau khổ này lại bắt đầu từ tình yêu. Tình yêu mù quáng cùng với tham vọng không ngừng lớn lên đã bịt mắt con người lại, điều khiến tâm trí khiến con người phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Xem xong bộ phim chắc chắn nhiều người phải thốt lên rằng: 

Giá như nhân vật trong phim lí trí hơn chỉ một chút thôi thì tất cả mọi chuyện đã khác.

Phim được phát sóng lúc 12h00 các ngày trong tuần tuần kể từ ngày 10/1 trên VTVcab 7 - D Dramas. Kính mời quý khán giả chú ý đón xem!!!

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây