Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Ngoại hạng Anh 2017/2018 trên VTVCab: Kịch tính và đầy bất ngờ

VTVcab sẽ giúp khán giả thỏa mãn tối đa khi thưởng thức các trận cầu hấp dẫn với chất lượng HD trên các kênh BongdaTV, ThethaoTV, BongdaTV HD, ThethaoTV HD, Thể thao Tin tức HD và gói kênh K+ được phát sóng trên hệ thống của VTVcab

Ngoại hạng Anh 2017/2018 trên VTVCab: Kịch tính và đầy bất ngờ

Thể thao VTVCab - Mùa giải 2017/2018, có lẽ sẽ là một mùa giải hấp dẫn và khó đoán định nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh (NHA) với sự hội tụ của các “chiến lược gia” xuất sắc nhất thế giới bóng đá, các bản hợp đồng bom tấn, những sân vận động đầy ắp khán giả… hứa hẹn về một mùa giải mới bất ngờ và kịch tính. Và đây cũng là dịp không thể tốt hơn khi đăng ký dịch vụ của VTVcab để xem trọn vẹn giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này.

Sức hấp dẫn và kịch tính tăng thêm qua từng mùa giải

Sự sôi động và kịch tính của NHA đã giúp cho giải đấu này trở thành giải đấu đắt giá nhất với số tiền bản quyền truyền hình kỷ lục thế giới. Và chính số tiền khổng lồ ấy đã tạo điều kiện cho 20 đội bóng, không chỉ riêng các đại gia nữa tăng cường sức mạnh của mình. Chính điều đó đã đẩy sự khốc liệt của giải đấu này cứ thế tăng thêm qua mỗi mùa giải.

Ở mùa giải trước, những khán giả hâm mộ giải NHA đã được chứng kiến chức vô địch đầy bất ngờ của thầy trò HLV Conte. Việc nhà ĐKVĐ Leicester City chỉ cán đích ở vị trí thứ 12, CLB được hâm mộ nhất thế giới là MU chỉ về thứ 6 trong khi Tottenham xếp sau nhà vô địch và CLB Arsenal lần đầu tiên không trụ được trong nhóm “Big Four” tại triều đại của HLV Arsene Wenger.

Đã qua rồi cái thời Premier League chỉ là cuộc chiến của MU, MC, Chelsea, Arsenal và Liverpool. Nhóm Big Five đương nhiên vẫn là những ứng cử viên hàng đầu, nhưng các thế lực mới như Tottenham hay Everton cũng đang trỗi dậy mạnh mẽ, sẵn sàng đánh chiếm những vị trí trong nhóm dự cúp Châu Âu hay đoạt chức vô địch NHA như Leicester City mùa giải 2015/2016. Chính vì vậy, mùa giải mới này sẽ bắt đầu bằng một cục diện mới và được dự đoán có thể là mùa giải bất ngờ nhất trong lịch sử.

Đăng ký VTVcab, xem trọn mùa giải 2017/2018

Với việc sở hữu bản quyền và truyền dẫn phát sóng giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này, VTVcab sẽ giúp khán giả thỏa mãn tối đa khi thưởng thức các trận cầu hấp dẫn với chất lượng HD trên các kênh BongdaTV, ThethaoTV, BongdaTV HD, ThethaoTV HD, Thể thao Tin tức HD và gói kênh K+ được phát sóng trên hệ thống của VTVcab. Như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem trọn 38 vòng đấu của mùa giải 2017/2018.

Không chỉ được thưởng thức trọn vẹn bầu không khí sôi động của giải bóng đá NHA, VTVcab còn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu là Bundesliga và Laliga… trên dịch vụ truyền hình số của VTVcab. Do đó, tháng 8 này khán giả sẽ được thưởng thức một bữa tiệc bóng đá đầy thịnh soạn thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của khán giả truyền hình.


Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây