Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTVCab quận 6 - Lắp truyền hình cáp miễn phí đầu thu

VTVCab Quận 6 - Lắp mới truyền hình cáp VTV tại Quận 6 miễn phí đầu thu HD tặng thêm đến 4 tháng cước sử dụng - Xem hơn 195 kênh với 60 kênh đạt chuẩn HD căng nét của truyền hình cáp VTVCab tại TPHCM

VTVCab quận 6 - Lắp truyền hình cáp miễn phí đầu thu

1. Truyền hình số VTVcab HD là gì?

Xã hội ngày càng phát triển và hội nhập với nền công nghệ thông tin tiên tiến từ trong và ngoài nước. Nhu cầu về giải trí và truyền thông trên truyền hình đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Sự nâng cấp về chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh sao cho phù hợp với những màn hình độ phân giải lớn, độ nét cao là điều mà người dân luôn mong muốn. Nắm bắt được điều này, Đài truyền hình Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab ra mắt khách hàng Dịch vụ Truyền hình số VTVcab HD nhằm nâng cấp chất lượng truyền hình, cải thiện rõ dệt độ phân giải hình ảnh tốt nhất, âm thanh sống động nhất.


2. Chi phí Lắp đặt truyền hình số VTVcab HD

Bạn lưu ý, Dịch vụ Truyền hình số VTVcab HD chỉ phù hợp với những khách hàng có điều kiện, muốn trải nghiệm dịch vụ Truyền hình chất lượng cao. Nếu Tivi nhà bạn không có chuẩn HD hoặc không có cổng HDMI, tôi khuyên bạn nên sử dụng gói Truyền hình cáp Analog thông thường, sẽ phù hợp với bạn hơn. Bạn nên đọc thật kỹ trước khi đăng ký!!!

Phí thuê bao Truyền hình số VTV cab HD:

Điều kiện để sử dụng dịch vụ Truyen hinh so VTVcab HD là khách hàng phải sử dụng dịch vụ Truyền hình cáp Analog (tại TP Hồ Chí Minh không cần) và phải có Bộ đầu thu HD do VTVcab cung cấp. Nghĩa là chi phí hàng tháng bạn sẽ phải trả là:110.000đ (dịch vụ HD) + 125.000đ (dịch vụ K+ nếu thêm). Chi tiết mời bạn theo dõi bên dưới:



Chi phí Bộ đầu thu HD và lắp đặt Truyền hình số HD:
- Bộ đầu thu HD bao gồm: 01 Đầu thu HD, 01 dây HDMI, 01 dây AV, 01 điều khiển, 01 thẻ - --- ------- Smartcard. Tổng Trị giá 1.100.000đ
- Phí lắp đặt: 100.000đ/lần + phí vật tư phát sinh
- Một bộ Đầu thu HD chỉ xem được 01 Tivi
Xem khuyến mại Đầu thu HD bên dưới hoặc liên hệ Tổng đài (08)66-858-119
Tặng 100% Đầu thu HD và TIẾT KIỆM hơn 35% chi phí khi lắp đặt Internet truyền hình cáp

3. Thủ tục lắp đặt Truyền hình số VTVcab HD

Để thuận tiện cho khách hàng, Truyền hình cáp Việt Nam có đội tư vấn viên sẽ nhiệt tình phục vụ, giải đáp các thắc mắc và tư vấn các chương trình khuyến mại mới nhất cho bạn. Thủ tục đăng ký lap dat truyen hinh so VTVcabHD cũng vô cùng đơn giản, kỹ thuật viên sẽ làm hợp đồng sau khi bàn giao tín hiệu ổn định, chất lượng truyền hình tốt nhất cho gia đình bạn. Bạn chuẩn bị một vài thông tin sau:

  • Nếu bạn đã sử dụng Truyền hình cáp Analog của nhà cung cấp khác
  • Tên chủ Hợp đồng Truyền hình cáp Analog đang dùng của nhà cung cấp khác
  • Địa chỉ lắp đặt dịch vụ
  • Bạn có thể yêu cầu tư vấn viên hỗ trợ

Nếu bạn lắp mới Truyền hình số HD:

  1. Họ và tên
  2. Số điện thoại
  3. Địa chỉ lắp đặt
  4. CMND hoặc hộ chiếu Photo

4. Đăng ký Lắp đặt Truyền hình số VTVcab HD như thế nào?

Trước hết, cần nói lại là dịch vụ Truyen hinh so VTVcab HD phù hợp với những khách hàng có điều kiện và muốn trải nghiệm dịch vụ Chất lượng cao, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đăng ký lắp truyền hình số HD của VTVcab. Và chắc chắn rằng, bạn đã xem các kỹ biểu phí và các khuyến mại VTVcab HD. Nếu đã quyết định đăng ký dịch vụ, bạn hãy gọi tới các số Hotline dưới đây để được phục vụ tốt nhất:
Tổng đài: (08)66-858-119

Bạn có thể đăng ký lắp đặt Truyền hình số VTVcab HD trực tuyến qua mẫu bên dưới, tư vấn viên sẽ liên hệ lại sau 15 phút. (Bấm vào đây đăng ký miễn phí)

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây