Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Chương trình đặc sắc trên truyền hình K+ tháng 6/2020

Khung phim bom tấn với những bộ phim điện ảnh với kinh phí “khủng” và đạt nhiều doanh thu tại các phòng vé.

Chương trình đặc sắc trên truyền hình K+ tháng 6/2020

Khung phim bom tấn với những bộ phim điện ảnh với kinh phí “khủng” và đạt nhiều doanh thu tại các phòng vé. Tháng 6 này, khán giả sẽ được xem các bộ phim: Chuyến tàu sinh tử / Train to Busan (05/06); Xin chào, yêu, tạm biệt / Hello, Love, Goodbye (12/06); John Wick (phần 2) (19/06); Găng Tay Đỏ (26/06),...

Găng tay đỏ / Red Gloves


Phim hành động “made in Việt Nam” Găng tay đỏ là một bộ phim được đánh giá khá tốt của điện ảnh Việt Nam.

Bộ phim nói về một tổ chức sát thủ Quốc tế cử No.7 về Việt Nam để ám sát ông trùm Huỳnh Đại. Nhiệm vụ của cô thất bại do sự can thiệp kịp thời của tay đàn em thận cận của Huỳnh Đại, Trần Thông. Lọt giữa vòng vây kẻ địch, cô tình cờ được Hồng Việt cứu thoát. Trong khoảng thời gian trốn truy lùng của Huỳnh Côn, con trai Huỳnh Đại, và cảnh sát Việt Nam, giữa hai người dần nảy sinh tình cảm. Tổ chức sát thủ cũng phái No.3, người bạn từ thời thơ ấu của No.7, sang hoàn thành nhiệm vụ lẫn tiêu diệt cô. Trước tình thế "căng như dây đàn", hàng loạt những bí ẩn cùng âm mưu đen tối được phơi bày khiến tất cả choáng váng.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nữ diên viên đắt “sô” nhất hiện nay - Ninh Dương Lan Ngọc. Tuyến nhân vật nam là điểm cộng sáng giá của bộ phim với sự góp mặt của Lâm Vĩnh Hải, Quang Sự, Hiếu Nguyễn. Đạo diễn của phim, Nguyễn Tuấn Anh, từng là một cascadeur nên những cảnh mạo hiểm được đã được quay rất bài bản và đẹp mắt.

Găng tay đỏ sẽ lên sóng Truyền hình K+ lúc 20h ngày 26/06/2020 trên kênh K+1.



Cùng Cha Đi Du Học / Over the sea, I come to you


20:00 Thứ 2 - Thứ 6 trên kênh K+NS từ 25/06

Cùng Cha Đi Du Học là một bộ phim nói về những vấn đề thường xảy ra trong một gia đình. Từ khi còn ở trong nước đến khi ra nước ngoài, từ môi trường sống quen thuộc đến lạ lẫm, tất cả mọi khó khăn, mâu thuẫn, hiểu lầm, tất cả đều có thể giải quyết được nếu bản thân mỗi con người còn tình yêu thương và trân trọng gia đình và những người thân yêu bên cạnh.

Phim do đạo diễn Diêu Hiểu Phong đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, với phần kịch bản thuộc về cây bút Lưu Kha. Bộ phim có sự tham gia của Tăng Thuấn Hy, diễn viên trẻ hiện rất được yêu thích tại làng điện ảnh Hoa ngữ. Sở hữu vẻ điển trai rất đặc trưng, cùng ngoại hình chuẩn mực, anh là hình tượng lý tưởng của giới trẻ. Ngoài Tăng Thuấn Hi, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng với một số gương mặt đáng chú ý như: Tôn Hồng Lôi, Tưởng Y Y, Tân Chỉ Lôi, Lưu Mẫn Đào, Đồ Tùng Nham, Dương Lặc,…

Nội dung phim Cùng Cha Đi Du Học kể về cuộc sống của hai cha con Hoàng Thành Đống tại Mỹ và hành trình tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời.

Tiểu Đống là con trai cả của Thành Đống, anh là niềm hi vọng của cả gia đình nên được đưa sang Mỹ du học. Và người cha Thành Đống luôn bên cạnh chăm sóc và đồng hành cùng cậu. Tại đây, hai người quen biết với cha con Võ Đan Đan, cô nàng xinh đẹp và cá tính. Trớ trêu thay, bạn gái của cha Đan Đan và Thành Đống lại phải lòng nhau khiến mọi thứ trở nên rắc rối. Khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa thì Thành Đống lại phát hiện ra Tiểu Đống không phải con trai ruột của mình.

Cùng Cha Đi Du Học / Over the sea, I come to you được phát sóng 20h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần trên kênh K+NS, bắt đầu từ ngày 25/06.

Thuyền trưởng Poldark (Phần 3)


22:00 Thứ 2 – Thứ 6 trên kênh K+1 từ 01/06

Poldark / Thuyền trưởng Poldark được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Winston Graham. Bộ phim truyền hình này nhanh chóng ăn khách, và được mua bản quyền phát sóng tại nhiều quốc gia như Australia, Hà Lan, Phần Lan...

Phim lấy bối cảnh miền nam nước Anh vào thế kỷ 18. Để thoát khỏi giá treo cổ, Ross Poldark đã gia nhập quân đội Hoàng gia Anh. May mắn sống sót trở về quê hương Cornwall sau ba năm trời đi chinh chiến, anh hay tin cha đã qua đời, gia tài kiệt quệ còn người tình cũ là Elizabeth thì chuẩn bị kết hôn với người em họ Francis. Trắng tay, Poldark thất vọng nhưng không hề tuyệt vọng. Một mình chống chọi với mọi khủng hoảng, Ross Poldark quyết gầy dựng lại cơ nghiệp của cha mình mà không một xu dính túi.

Bộ phim đã được phát sóng phần 1 và 2 trên truyền hình K+. Mời khán giả tiếp tục đón xem Phần 3 vào lúc 22h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần trên kênh K+1, từ ngày 01/06

PHIM TRUYỀN HÌNH TIẾP TỤC PHÁT SÓNG


Hương Mật Tựa Khói Sương

18:00 Thứ 2 – Thứ 6 trên kênh K+NS

Trong tháng 6, những tập tiếp theo của bộ phim ngôn tình cổ trang Hương Mật Tựa Khói Sương sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh K+ NS vào lúc 18h thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.

Người Thầy Y Đức 2

20:00 Thứ 2 – Thứ 6 trên kênh K+NS

Trong tháng 6, những tập tiếp theo của siêu phẩm y khoa Người Thầy Y Đức 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh K+ NS vào lúc 20h thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục

21:00 Thứ 2 – Thứ 6 trên kênh K+NS

Trong tháng 6 này, những tập tiếp theo của bộ phim truyền hình anh hùng sử thi Cửu Châu Phiêu Miểu Lục tiếp tục được trình chiếu trên kênh K+ NS vào lúc 21h thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.

PHIM ĐIỆN ẢNH


Trong khung giờ phim tối trên K+, quý khán giả có thể theo dõi các tác phẩm điện ảnh chất lượng, lần đầu lên sóng trên K+1 vào lúc 20:00 mỗi tối thứ 2, thứ 4, thứ 6 và Chủ Nhật hàng tuần.

Khởi đầu tháng 6, các khán giả có thể tiếp tục theo dõi những bộ phim hành động ly kỳ vào tối thứ 2, các bộ phim vui vẻ, hài hước vào tối thứ 4, tuyển tập những bộ phim bom tấn trong tối thứ 6 và cùng cả nhà đón xem những bộ phim giải trí hấp dẫn vào tối chủ nhật gia đình.

Chuyến tàu sinh tử / Train To Busan

20:00 Thứ 6 trên kênh K+NS, ngày 05/06/2020

Mở màn cho loạt phim bom tấn tháng 6, K+ trân trọng gửi tới khán giả bộ phim chiếu rạp đã làm dậy sóng điện ảnh Hàn nói riêng và toàn châu Á nói chung suốt một thời gian dài, Train To Busan / Chuyến tàu sinh tử.

Với thể loại zombie kịch tính hồi hộp, bộ phim tưởng chừng như khó xem đã thực sự chinh phục được những khán giả khó tính. Trong phim, khán giả sẽ theo chân một nhóm hành khách trên chuyến tàu cao tốc từ Seoul đến Busan. Nhân vật chính của bộ phim, Seok-woo, là một người quản lý quỹ đã ly dị vợ, có cô con gái nhỏ tên Su-an. Nhân dịp sinh nhật của cô bé, cô bé muốn bố đưa mình đến Busan để gặp mẹ. Đồng hành cùng họ trên chuyến tàu có người chồng lực lưỡng Sang-hwa và người vợ đang mang thai Seong-kyeong, một đội bóng chày của trường trung học, lão giám đốc Yong-suk giàu có tự cao, hai chị em già In-gil và Jong-gil, và một người đàn ông vô gia cư bị căng thẳng. Bộ phim đã thành công khắc họa diễn biến tâm trạng của từng nhân vật, đồng thời truyền tải đức tính hi sinh cao cả của những người tưởng chừng như không hề quen biết nhau.

Ấn tượng không kém cốt truyện của bộ phim là dàn diễn viên chất lượng. Bộ phim có sự góp mặt của một trong những quý ông độc thân hấp dẫn nhất xứ Hàn - Gong Yoo, diễn viên gạo cội Ma Dong-seok, nữ diễn viên Jung Yoo Mi và sự xuất hiện trở lại của So Hee (cựu thành viên nhóm Wonder Girls).

Train to Busan / Chuyến tàu sinh tử sẽ lên sóng Truyền hình K+ lúc 20h ngày 05/06/2020 trên kênh K+NS.

Thứ 2 Hành Động Ly Kỳ – 20:00 thứ 2 hàng tuần trên kênh K+1

Những thước phim hành động kịch tính và ly kỳ sẽ được phát sóng trong khung phim tối Thứ 2 bao gồm: Giải cứu Leningrad / Saving Leningrad (01/06); Không chùn bước / Never Back Down (08/06); Nữ sát thủ Colombia / Colombiana (15/06); Nắm đấm thép / Hands of Stone (22/06), Kẻ sát nhân thứ 3 / The Third Murder (29/06).

Thứ 4 Hài Hước – 20:00 thứ 4 hàng tuần trên kênh K+1

Các bộ phim tâm lý – hài hước phát sóng lần đầu vào khung phim tối Thứ 4: Siêu ngốc gặp nhau / Dumb and Dumber (03/06); Ông anh trời đánh / Brother of the Year (24/06).

Thứ 6 Bom Tấn, 20:00 thứ 6 hàng tuần trên kênh K+1

Khung phim Thứ 6 bom tấn tập trung những bộ phim điện ảnh với kinh phí “khủng” và đạt nhiều doanh thu tại các phòng vé. Tháng 6 này, khán giả sẽ được xem các bộ phim: Chuyến tàu sinh tử / Train to Busan (05/06); Xin chào, yêu, tạm biệt / Hello, Love, Goodbye (12/06); John Wick (phần 2) (19/06); Găng Tay Đỏ (26/06).

Chủ nhật Gia Đình, 20:00 chủ nhật hàng tuần trên kênh K+1

Khung phim ngày Chủ nhật là các bộ phim dành cho tất cả thành viên trong gia đình, trong đó có: Yêu thương và chia ly / Alone Together (14/06); Mùa hè của Hana / The house of us (28/06).

SỰ KIỆN THỂ THAO PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP TRONG THÁNG 6/2020


Tạm hoãn các lịch trực tiếp bóng đá giải Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, tennis ATP. Lịch phát sóng sẽ được thông báo khi có cập nhật mới.

Thay vào đó, các trận đấu hay nhất, cũng như các chương trình đồng hành, tạp chí thể thao sẽ được phát sóng trên các kênh K+ trong thời gian này.

Sự kiện thể thao trực tiếp khác:

PGA Tour (Golf):

- Charles Schwab Challenge (11-14/06)

- RBC Heritage (18-21/06)

- Travelers Championship (25-28/06)

Korn Ferry Tour (Golf):

- Utah Championship (25-28/06)

IndyCar Series (đua xe):

- IndyCar Series at Texas (06/06)

- IndyCar Series at Road America (21/06)

- IndyCar Series at Richmond (27/06)

Tổng đài tư vấn toàn quốc : 0888001515

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây