Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Sử dụng dịch vụ VPN để tăng tốc độ mạng khi đứt cáp?

Cách sử dụng VPN khá đơn giản. Người dùng chỉ cần cài một ứng dụng VPN bất kỳ trên các chợ ứng dụng, sau đó cài đặt và kích hoạt để hệ thống hoạt động.

Sử dụng dịch vụ VPN để tăng tốc độ mạng khi đứt cáp?



Sự cố đứt cáp quang biển đã ảnh hưởng không nhỏ tới người dùng Internet Việt Nam. Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn tối ưu trải nghiệm của mình trong thời gian chờ khắc phục sự cố.

Tăng tốc độ mạng là một trong những tính năng thần kỳ của mạng riêng ảo VPN. Giải pháp truyền thống này vẫn luôn cho thấy sự hiệu quả mỗi khi các đường truyền cáp quang biển Việt Nam gặp sự cố.



Khi sử dụng VPN, nhà cung cấp sẽ tạo ra đường truyền riêng ảo từ thiết bị của người dùng đến server ở một quốc gia mà bạn chọn. Từ đây, các gói tin từ thiết bị của bạn mới bắt đầu đi tới các nhà cung cấp dịch vụ khác.

Đây chính là đường tắt để truy cập vào các dịch vụ quốc tế mỗi khi đường chính (ở đây là các tuyến cáp quang biển) gặp sự cố. Không chỉ vậy, việc sử dụng VPN cũng sẽ giúp bạn phòng tránh được các rủi ro đối với vấn đề bảo mật.

VPN là cách khá đơn giản để tăng tốc độ mạng khi đứt cáp.

Cách sử dụng VPN khá đơn giản. Người dùng chỉ cần cài một ứng dụng VPN bất kỳ trên các chợ ứng dụng, sau đó cài đặt và kích hoạt để hệ thống hoạt động.

Các nhà cung cấp phần mềm VPN phổ biến là HotspotShield, NordVPN, Tunnel Bear,... Dịch vụ của những tên tuổi này thường có cả phiên bản trả phí lẫn miễn phí.

Với những người có hiểu biết về CNTT, bạn cũng có thể tự dựng riêng cho mình 1 server, cài VPN lên đó để sử dụng với mức giá chỉ khoảng 5 USD/tháng.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây