Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Bundesliga – giải VĐQG Đức trở lại trọn vẹn trên VTVcab

giải Bundeslia – VĐQG Đức vòng 26 đã sẵn sàng khởi tranh trở lại vào ngày 16/5 tới đây và sẽ được trực tiếp trên kênh FOX Sports 2/VTVcab

Bundesliga – giải VĐQG Đức trở lại trọn vẹn trên VTVcab

Sau một thời gian các giải bóng đá lớn trên thế giới phải tạm dừng hoạt động, giải Bundeslia – VĐQG Đức vòng 26 đã sẵn sàng khởi tranh trở lại vào ngày 16/5 tới đây và sẽ được trực tiếp trên kênh FOX Sports 2/VTVcab.
Hiện tại giải VĐQG Đức còn ẩn chứa nhiều bất ngờ bởi hiện tại đội dẫn đầu bảng ĐKVD Bayern Munich (55 điểm) chỉ hơn đội đứng thứ 2 Dortmund (51 điểm) có 4 điểm. Sau 25 vòng đấu, sức mạnh của nhà vô địch, dù gặp rất nhiều khó khắn trước sự cạnh tranh của Dortmund và đối thủ đang xếp vị trí thứ 3 là RB Leipzig (50 điểm) đã thách thức sức mạnh của nhà ĐKVĐ khi họ đã có sự khởi đầu mùa giải hết sức ấn tượng.



Các ngôi sao vẫn luôn là một nhân tố quan trọng nhất của các đội bóng và điều đó cũng tiếp tục được chứng minh tại giải đấu năm nay khi cả 3 cầu thủ dội bom nhiều nhất đều thuộc 3 đội bóng xếp ở vị trí đầu bảng. Đó là: Robert Lewandowski – cầu thủ người Ba Lan vẫn tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 25 bàn thắng, xếp ngay sau đó là ngôi sao trẻ người Đức của RB Leipzig là Timo Werner cũng đang thể hiện phong độ khá tốt với hiệu suất ghi bàn khá đáng nể khi đã ghi được 21 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại cặp đôi của Dortmund đang khuynh đảo bóng đá Châu Âu, tiền vệ Jadon Sando – 20 tuổi, người Anh đang dẫn đầu danh sách kiến tạo và xếp thứ 3 danh sách vua phá lưới. Đặc biệt nhất chính là ngôi sao trẻ người Nauy: Erling Haaland – 19 tuổi đang trở thành cầu thủ cực hot trên thị trường chuyển nhượng khi anh mới chỉ cập bến thì Dortmund đã ghi được 9 bàn thắng sau 8 trận. Một thành tích ấn tượng cho sự khởi đầu mỹ mãn trong màu áo mới.



Ngay khi trở lại Bundesliga sẽ cống hiến cho khán giả thế giới một derby hấp dẫn nhất Châu Âu: Borussia Dortmund - FC Schalke 04 trực tiếp 20h30, FOX Sports 2/VTVcab. Trận đấu sẽ là cuộc đụng độ giữa 2 đội bóng mạnh mà nó còn chứa đựng cả lịch sử phát triển của bóng đá Đức. Chắc chắn sẽ mang lại những phút giây nhiều cảm xúc, gay cấn cho người hâm mộ, hứa hẹn nhiều bàn thắng và có thể có cả những chiếc thẻ đỏ sau những ngày mòn mỏi chờ đợi những trái bóng lăn tròn. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể thưởng thức các trận đấu khác của vòng 26 trên kênh FOX Sports 2/VTVcab: Eintracht Frankfurt - Borussia M'gladbach: 23h30 - 16/5; FC Köln - FSV Mainz 05: 20h30 - 17/5 FC Union Berlin - Bayern München: 23h - 17/5; Bremen vs Leverkusen: 01h30 – 19/5.

Khán giả hâm mộ bóng đá Đức sẽ được tận hưởng trọn vẹn 9 vòng đấu của lại của mùa 2019/2020 trên 3 kênh: FOX Sports, : FOX Sports 2, : FOX Sports3/gói Đỉnh của VTVcab

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây