Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Đăng ký truyền hình cáp HD tại TPHCM thưởng thức trọn vẹn gói kênh K+

Khuyến mãi hấp dẫn từ VTVcab HCM cho khách hàng lắp mới gói dịch vụ Truyền hình cáp HD của VTVcab. Trang bị miễn phí đầu thu HD, Xem trọn vẹn gói kênh truyền hình k+ chỉ từ +80.000/tháng (Giá gốc +140.000/tháng)

Đăng ký truyền hình cáp HD tại TPHCM thưởng thức trọn vẹn gói kênh K+

Khuyến mãi hấp dẫn từ VTVcab HCM cho khách hàng lắp mới gói dịch vụ Truyền hình cáp HD của VTVcab. Trang bị miễn phí đầu thu HD, Xem trọn vẹn gói kênh truyền hình k+ chỉ từ +80.000/tháng (Giá gốc +140.000/tháng)



Chỉ áp dụng cho khách hàng tại TPHCM đăng ký qua tổng đài: 0888001515

Nhóm kênh K+ trên hệ thống VTVcab gồm:




K+ PC
Kênh truyền hình giải trí tổng hợp với các nội dung phong phú xung quanh những chủ đề về văn hóa, ẩm thực, du lịch và thể thao đáp ứng ba tiêu chí: sống khỏe, sống vui và sống có ích. Ngoài ra khán giả có thể thưởng thức các trận đấu trực tiếp của những giải bóng đã quốc tế như Ngoại hạng Anh (kể cả những trận ngày chủ nhật), Vô địch Tây Ban Nha-La Liga, Vô địch Italia-Serie A, Champions League, Europa League, Giải hạng nhất Pháp-Ligue 1 và Giải Bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS). Một số trận đặc sắc không được phát trực tiếp trên K+PC cũng sẽ được chọn lọc phát lại, giúp khán giả có điều kiện theo dõi một cách đầy đủ hơn.

K+PM HD
K+PM mang đến cho bạn những kiến thức và thông tin nóng nhất, các giải thể thao hàng đầu và các chương trình giải trí mạnh mẽ và hấp dẫn mà đàn ông nào cũng phải quan tâm.

K+1 HD
K+1 Là kênh thể thao giải trí, phát sóng 7 giải bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay như;Giải Ngoại hạng Anh – EPL, Giải Italia – Serie A, Giải Tây Ban Nha – La Liga , Giải Champions League, Giải Europa League, Giải hạng nhất Pháp – Ligue 1, Giải bóng đá nhà nghề Mỹ - MLS. Bên cạnh đó là các chương trình đồng hành: Bản tin thể thao Điểm hẹn, Chương trình Talk show... Ngoài các giải bóng đá hấp dẫn, K+1 còn phát sóng chương trình phim truyện đặc sắc với các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng thể giới theo các chủ đề.

K+NS HD
K+NS Là kênh truyền hình dành cho giới trẻ với các nội dung giải trí phong phú, hiện đại. Các chương trình thể thao: Bóng rổ, khiêu vũ thể thao (breakdance) Các chương trình bóng đá trẻ: Tường thuật các giải bóng đá nổi tiếng TG (Europa League) Các chương trình hòa nhạc: Các buổi biểu diễn của các nghệ sỹ hàng đầu Thế Giới, Âm nhạc truyền thống Phim truyền hình, Phim điện ảnh, Phim tài liệu Các CT tự sản xuất và Trò chơi truyền hình.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây