Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Thể thao cuối tuần trên VTVCab

Khán giả hâm mộ sẽ tận hưởng đại tiệc bóng đá cuối tuần này với nhiều trận cầu tâm điểm hấp dẫn ở giải La Liga, Ngoại hạng Anh và giải VĐQG Hà Lan trên VTVcab HD.

Thể thao cuối tuần trên VTVCab

Khán giả hâm mộ sẽ tận hưởng đại tiệc bóng đá cuối tuần này với nhiều trận cầu tâm điểm hấp dẫn ở giải La Liga, Ngoại hạng Anh và giải VĐQG Hà Lan trên VTVcab HD.

Khai màn không khí thể thao nóng bỏng cuối tuần này là trận đấu sớm của vòng 8 La Liga giữa Betis và Eibar. Trở về sân nhà để tiếp đón Eibar, chiến thắng có thể trong tầm tay của đội chủ nhà. Tuy nhiên, nếu Eibar chơi tập trung, không biết chừng trận đấu sẽ diễn ra đầy bất ngờ.



Trong khi đó, Barcelona đang tìm cách kéo dài chiến thắng của mình ở La Liga lên con số 3 trận khi tiếp đón Sevilla tại Nou Camp hôm nay. Gã khổng lồ xứ Catalan đã làm rất tốt sau thất bại khó hiểu trước Granada với 2 chiến thắng liên tiếp. Có vẻ như Barca đang chứng tỏ trận thua đó là cú vấp ngã không đáng có với đội bóng. Còn đại kình địch của Barca, trên sân nhà, Real Madrid sẽ tiếp đón các cầu thủ Granada. Trận chiến quan trọng quyết định đến ngôi đầu bảng và chắc chắn thầy trò Zidane sẽ không muốn để thua chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình.



Cùng thời điểm, tại đảo quốc sương mù tâm điểm sẽ là màn so tài hấp dẫn giữa đội đầu bảng Liverpool và “bày cáo” Leicester City. Đây không phải nhiệm vụ dễ dàng với Jurgen Klopp và các học trò bởi đội khách cũng đang có phong độ rất cao thời gian gần đây. Trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên gói kênh K+, dịch vụ VTVcab HD và app Onme của VTVcab.



Sau chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp, cuối cùng niềm vui chiến thắng cũng đã trở lại với đội bóng của Đoàn Văn Hậu. Tiếp PEC Zwolle ở vòng đấu này sẽ là cơ hội để các cầu thủ Heerenveen nối dài chuỗi ngày vui của mình khi phong độ của PEC Zwolle rất thấp với vị trí thứ 4. Đây sẽ là cơ hội để Văn Hậu ra sân thi đấu. Sau đó, hậu vệ người Thái Bình dự kiến sẽ đáp chuyến bay về tập luyện cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.



Khán giả có thể theo dõi trọn vẹn các giải vô địch quốc gia trên dịch vụ HD của VTVcab. Chỉ 100.000 đ/tháng trọn gói dịch vụ HD và K+, thưởng thức trọn vẹn các giải bóng đá hàng đầu: Ngoại hạng Anh, La liga, giải VĐQG Hà Lan, Champions league, Europa league. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác (chiết khấu thuê bao, trang bị đầu thu,…). Giá chưa bao giờ tốt đến thế. Chương trình áp dụng từ nay đến 10/10/2019. Liên hệ: 0888001515

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây