Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Thông báo phát hành hóa đơn điện tử

Thông báo phát hành hóa đơn điện tử

Thực hiện Thông tư số 32/2011/TT – BTC ngày 14/3/2011 về việc hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, Nghị định số 119/2018/NĐ-CP ngày 12/09/2018; cùng mới mong muốn mang đến sự thuận tiện cho Quý khách hàng trong việc quản lý, lưu trữ, tìm kiếm, sử dụng hóa đơn, Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam trân trọng thông báo tới Quý khách hàng về việc triển khai hóa đơn điện tử thay thế cho hình thức hóa đơn giấy.


Hóa đơn điện tử được phát hành thay thế cho hóa đơn giấy kể từ ngày 01/01/2019 tại Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam và các chi nhánh tại Hà Nội, bao gồm: Chi nhánh 1, Chi nhánh 2, Chi nhánh 3, Chi nhánh 4, Chi nhánh 6.

Hóa đơn điện tử có đầy đủ tính pháp lý được Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế công nhận và cho phép sử dụng thay thế hóa đơn giấy. Việc sử dụng hóa đơn điện tử sẽ giúp cho Quý khách hàng thuận tiện và nhanh chóng trong giao dịch, đáp ứng yêu cầu bảo mật thông tin, lưu trữ cũng như tra cứu hóa đơn được dễ dàng.

Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam không giao dịch bằng hình thức hóa đơn giấy cho quý khách hàng như trước đây.

+ Quý khách hàng sẽ nhận được mã tra cứu hóa đơn điện tử do hệ thống tự động gửi đến Quý khách qua email đã đăng ký.

+ Đối với những Quý khách hàng chưa đăng ký địa chỉ email, có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên thu phí tại nhà hoặc liên hệ tổng đài 19001515 để nhận mã tra cứu hóa đơn điện tử.

+ Quý khách hàng truy cập vào trang http://hoadondientu.vtvcab.vn/ để tra cứu mã hóa đơn điện tử bằng cách nhập mã tra cứu và mã kiểm tra.

+ Để việc nhận hóa đơn của Quý khách hàng được thuận tiện, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam kính đề nghị Quý khách hàng đăng ký thông tin email thông qua nhân viên thu phí tại nhà/đăng ký tại các văn phòng giao dịch của VTVcab, hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001515.

VTVcab xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã hợp tác và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ Quý khách hàng trong thời gian tới.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây