Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Khám phá Nhật Bản qua kênh truyền hình Wakuwaku Japan trên VTVcab

Khám phá Nhật Bản qua kênh truyền hình Wakuwaku Japan trên VTVcab

Từ tháng 1/2019, Wakuwaku Japan, kênh truyền hình chuyên về Nhật Bản sẽ được phát sóng với 100% phụ đề tiếng Việt trên hệ thống VTVcab.
 

Hôm nay 12/12, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam và kênh truyền hình Nhật Bản Wakuwaku Japan đã tiến hành ký kết hợp tác toàn diện.

Wakuwaku Japan là kênh truyền hình phát sóng 24 các chương trình của Nhật Bản bằng tiếng bản địa. Wakuwaku Japan phát sóng các chương trình phim truyện, truyền hình thực tế, chương trình về ẩm thực, du lịch với mục đích truyền tải thông điệp về đất nước Nhật Bản ngày nay.


Trước đó vào tháng 4/2018, nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Nhật Bản, với sự hỗ trợ của VTVcab, kênh truyền hình Wakuwaku Japan đã được phát sóng trên hạ tầng VTVcab và Viettel TV.

Thông qua lễ ký kết hợp tác toàn diện với VTVcab trong ngày hôm nay, Wakuwaku Japan sẽ cung cấp các chương trình truyền hình đặc sắc về phim truyện, giải trí, văn hóa, ẩm thực và du lịch… để những người thuộc nhiều nhóm tuổi khác nhau có thể thưởng thức các sản phẩm truyền hình đặc sắc của Nhật Bản.

"Tôi chắc rằng nhiều khán giả yêu truyền hình Việt Nam biết đến bộ phim "Oshin" của Nhật Bản. Tuy nhiên còn có rất nhiều chương trình thú vị khác nữa. Thông qua Wakuwaku Japan, khán giả tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm và thưởng thức những chương trình thú vị, đặc sắc đó", ông Masafumi Kawanishi – Tổng Giám đốc kênh truyền hình Wakuwaku Japan cho biết.

Đặc biệt để phục vụ khán giả yêu truyền hình tại Việt Nam, từ 1/2019, tất cả các chương trình trên kênh Wakuwaku Japan sẽ được phát song với 100% phụ đề tiếng Việt. Đây là lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên về Nhật Bản được Việt hóa 100%. Bên cạnh đó cũng từ 1/2019, kênh Wakuwaku Japan sẽ được phát trên 2 ứng dụng là Onme và VieOn.

Hiện Wakuwaku Japan đang được phát sóng trên 7 quốc gia và vùng lãnh thổ. Song Việt Nam là quốc gia đầu tiên và duy nhất cho tới nat được phát sóng trên mạng di dộng.

Về phần mình, ông Hoàng Ngọc Huấn – Chủ tịch VTVcab nhấn mạnh sự hợp tác giữa Wakuwaku Japan và VTVcab sẽ giúp đóng góp tích cực vào sự truyền tải văn hóa, giải trí, lối sống của Nhật Bản đến gần Việt Nam hơn.

Tham dự buổi lễ ký kết, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh cho biết: "Lễ ký kết hợp tác giữa VTVcab và kênh Wakuwaku Japan là một sự kiện rất có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản.

Hợp tác với VTVcab, một trong hai doanh nghiệp truyền hình trả tiền lớn nhất Việt Nam, các chương trình của Wakuwaku Japan sẽ có cơ hội tiếp cận với đông đảo khán giả xem truyền hình".

Cũng theo ông Trần Bình Minh, Đài Truyền hình Việt Nam là đối tác của rất nhiều các kênh truyền hình lớn, bộ ngành của Nhật Bản. Trong suốt nhiều năm qua, VTV đã tổ chức thành công rất nhiều các sự kiện lớn. Đây là thêm một sự kiện nữa đánh dấu sự hợp tác của Đài truyền hình Việt Nam, mà cụ thể ở đây là VTVcab với Wakuwaku Japan. Qua đây sẽ đóng góp thêm vào sự hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây