Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Giới thiệu BOX VTV GO

Giới thiệu BOX VTV GO

Không nằm ngoài xu thế chung của truyền hình thế giới, năm 2018 VTV cho ra mắt sản phẩm tv box vtvgo chính hãng với nhiều tính năng giải trí hữu ích qua mạng internet. Với lợi thế tuyệt đối của VTV về mảng truyền hình chắc chắn tv box vtvgo sẽ được trang bị kho giải trí phong phú nhất.

Box VTVGO 2018 được thiết kế mới màu trắng đỏ nổi bật của VTV, kiểu dáng hiện đại, vỏ nhựa chắc chắn cùng giao diện ứng dụng thân thiện dễ sử dụng đem lại sự thoải mái cho cả gia đình. Khác với các lọa tv box giá rẻ phải dùng chuột, Box VTVGO được tối ưu để tận dụng hoàn toàn lợi thế của điều khiển.

Android box VTVGO được trang bị đồng thời cổng HDMI và Jack Hoa Sen AV phù hợp với tất cả các chuẩn TV có trên thị trường, từ đời cũ đến đời mới. Đây là mục tiêu của VTVGO nhằm phủ sóng mức độ thân thiện của sản phẩm đến mọi gia đình.

Máy được trang bị kết nối WIFI và cổng mạng Lan, giúp các gia đình dễ dàng lựa chọn phương thức kết nối tối ưu nhất, không cần treo anten, không cần đục tường đi dây. Đơn giản chỉ cần kết nối wifi là vấn đề được giải quyết.

Với chip 4X hỗ trợ 4K và ram 1GB cùng với hệ điều hành android được tối ưu riêng biệt, tv box VTVGO hoạt động mợt mà và hiệu quả. Nói không với giật, lag. Trên hết toàn bộ các chương trình giải trí đều hoạt động trên sever riêng nên đáp ứng được toàn bộ nhu cầu giải trí của kiều bào trong và ngoài nước.

Phiên bản android tv box VTVGO 2018 đã được tích hợp sẵn ứng dụng MYK+ NOW chỉ cần cào thẻ là bạn đã có đầy đủ các kênh và giải bóng đá độc quyền chỉ có trên K+. Đây là lợi thế tuyệt vời mà ít tv box nào có được.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây