Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Đón xem những bộ phim lần đầu tiên và độc quyền phát sóng trên VTVcab 4 - Love

Đón xem những bộ phim lần đầu tiên và độc quyền phát sóng trên VTVcab 4 - Love

Là dân mọt phim chân chính thì không thể bỏ qua những tựa phim gây sóng gió trên các diễn đàn mạng xã hội thời gian qua: Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Con đường đưa tiễn đầy hoa,….

Dù xem đi xem lại thì vẫn thấy hay, vẫn thấy xúc động, vẫn muốn được cảm nhận một lần nữa “thứ trong lành mát ngọt” ấy. Nếu một ngày nào đó, trên tivi cũng chiếu thì có phải tuyệt vời ông mặt trời không?

Còn nếu không phải chân chính lắm, thì cũng đừng lo. Từ ngày 12/8/2018, bạn sẽ gặp lại Giang Thần, Dạ Hoa cùng vô số các nam thần, nữ tú khác trên kênh truyền hình VTVcab 4 – Love.

Được đầu tư sản xuất và mua bản quyền truyền hình sớm nhất, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn những bộ phim chuyển thể Hoa ngữ hay nhất, drama Hàn Quốc nổi tiếng nhất, cùng với những bom tấn điện ảnh của Việt Nam và Hollywood đã từng gây sốt tại các phòng vé.

Một thông tin thú vị nữa là VTVcab 4 sẽ dành riêng một khung giờ tối để phát sóng các series có nội dung dành cho người lớn. Chiếu những phim gì thì xin nhường lại quyền khám phá cho các bạn. 
 
Đừng bỏ lỡ các khung giờ vàng chiếu phim đầy hấp dẫn trên VTVcab 4 – Love và nhớ thông báo cho bạn bè cùng đón xem từ ngày 12/8/2018.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây