Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

K+ độc quyền phát sóng giải bóng đá International Champions Cup 2018

K+ độc quyền phát sóng giải bóng đá International Champions Cup 2018

Trọn vẹn 28 trận đấu trong khuôn khổ ICC 2018 (International Champions Cup 2018) sẽ được phát sóng duy nhất trên các kênh thể thao của Truyền hình số vệ tinh K+ bắt đầu từ 21/7/2018.



Truyền hình K+ vừa công bố bản quyền phát sóng trọn vẹn và độc quyền giải International Champions Cup 2018 (ICC) diễn ra từ ngày 20/7/2018 tại Mỹ, Singapore và các nước trong khu vực châu Âu. Sau World Cup, ICC 2018 trở thành sự kiện được người hâm mộ bóng đá chờ đợi trước khi mùa giải mới chính thức trở lại.

Cùng với bản quyền phát sóng giải đấu này, truyền hình K+ cũng công bố 2 ngày mở mã xem K+ miễn phí cho tất cả thuê bao K+ đã hết hạn và các thuê bao của các nhà cung cấp dịch vụ khác đồng phân phối gói kênh K+ trong 2 ngày 21 và 22/7/2018. Ngoài ra, K+ còn có chương trình 3 ngày vàng ưu từ 21-23/7 đãi khi gia hạn thuê bao K+ chỉ với 100.000 đồng/tháng, áp dụng cho tháng đầu tiên


ICC 2018 được coi là màn đối đầu đỉnh cao của những nhà vô địch và mà ra mắt của những bản hợp đồng mới. ICC 2018 hứa hẹn một giải đấu hấp dẫn nhất từ trước đến nay khi chào đón sự góp mặt của 18 đội bóng đến từ những nền bóng đá hùng mạnh nhất của “lục địa già”, trong đó Top 6 đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh (Man City, Man United, Tottenham, Liverpool, Chelsea, Arsenal) sẽ đối đầu cùng những tên tuổi khác của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Juventus, Bayern Munich, PSG, Inter Milan, AS Roma, Atletico…

Chỉ vài ngày sau khi kết thúc World Cup, trong trận đấu mở màn của ICC sẽ diễn ra tại Mỹ, tân vương của Ngoại hạng Anh Man City sẽ đối đầu với Borussia Dortmund (20/7), trước khi tái hiện lại trận tứ kết Champions League với Liverpool vào ngày 25/7. Trong khi đó, người hàng xóm Man United sẽ đối mặt với AC Milan, Liverpool và Real Madrid tại giải lần này. Ngoài ra, những cặp đấu khác như PSG – Bayern Munich, AC Milan – Barcelona, Juventus – Bayern Munich hay trận Derby London giữa Chelsea và Arsenal cũng sẽ là những cặp đối đầu thu hút sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông trên toàn thế giới.

Chưa đầy một tháng nữa, các giải vô địch hàng đầu châu Âu sẽ trở lại và ngay ở thời điểm hiện tại, rất nhiều “ông lớn” của bóng đá châu Âu đã hoàn tất việc chiêu mộ những tân binh nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Hơn hết, các fan bóng đá sẽ rất mong chờ màn ra mắt của Cristiano Ronaldo – bản hợp đồng bom tấn của mùa hè năm nay trong màu áo CLB mới Juventus. Đặc biệt hơn khi CR7 sẽ cùng các đồng đội mới chạm trán Bayern Munich, Benfica trước khi gặp lại đội bóng cũ Real Madrid ngay tại ICC năm nay. Bên cạnh đó, những bản hợp đồng đáng chú ý của mùa hè năm nay là Fred, Dalot (Man United), Lucas Torreira, Leno, Sokratis (Arsenal), Fabinho, Naby Keita, Shaqiri (Liverpool), Mahrez (Man City), Lemar (Atletico) hay Nainggolan, De Vrij, Asamoah (Inter), Emre Can, Cancelo, Perrin (Juventus)… cũng sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm tại giải lần này.

 Đăng ký Truyền hình HD của VTVCab ngay hôm nay để trải nghiệm gói dịch vụ Truyền hình K+ cực kì hấp dẫn chỉ từ 70.000/tháng - Tổng đài tư vấn: 0888001515

Giải đấu năm nay còn đánh dấu màn chào sân của rất nhiều tân thuyền trưởng các đội bóng hàng đầu như Julen Lopetegui (Real Madrid), Unai Emery (Arsenal), Maurizio Sarri (Chelsea), Niko Kovac (Bayern Munich) hay Thomas Tuchel (PSG). Các chiến lược gia này sẽ có ba tuần để thử nghiệm lực lượng cũng như chiến thuật cho mùa giải mới sẽ bắt đầu khởi tranh từ 11/8 tới đây.

Trọn vẹn 28 trận đấu trong khuôn khổ ICC 2018 sẽ được gửi đến các khán giả và người hâm mộ, bắt đầu từ 21/7, duy nhất trên các kênh thể thao của Truyền hình K+.

Truyền hình K+ sẽ phát sóng mở mã 4 kênh K+ (gồm K+1, K+PM, K+PC và K+NS) trong 2 ngày 21 và 22/7/2018. Như vậy các thuê bao K+ đã hết hạn sử dụng hoặc các thuê bao của 7 nhà cung cấp dịch vụ trong hệ thống đồng phân phối gói kênh K+ gồm VTVcab, SCTV, MyTV, Viettel, FPT, FPT play và HTVC sẽ được xem miễn phí các nội dung phát sóng trên 4 kênh K+ trong 2 ngày này.

Ngoài ra, K+ còn có chương trình ưu đãi 3 ngày vàng gia hạn thuê bao dành cho các thuê bao đang sử dụng đầu thu K+ đã hết hạn hay còn hạn sử dụng khi gia hạn trong thời gian từ ngày 21, 22 và 23/7 sẽ được hưởng ngay mức phí thuê bao ưu đãi chỉ 100.000 đồng/tháng. Ưu đãi chỉ áp dụng cho 1 tháng đầu tiên và không áp dụng khi gia hạn nối tiếp từng tháng.

Nguồn ICTNews

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây