Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTV bác tin đồn Việt Nam đã mua được bản quyền World Cup

Cho đến chiều nay ngày 1/6/2018, VTV vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua bản quyền phát sóng Vòng chung kết World Cup 2018.

VTV bác tin đồn Việt Nam đã mua được bản quyền World Cup

Cho đến chiều nay ngày 1/6/2018, VTV vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua bản quyền phát sóng Vòng chung kết World Cup 2018. Mọi thông tin về việc Việt Nam đã có bản quyền phát sóng World Cup chỉ là tin đồn.

Trao đổi với ICTnews chiều nay (1/6/2018), ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng giám đốc VTV khẳng định, quá trình mua bản quyền World Cup 2018 phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam vẫn đang trong quá trình đàm phán, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua bán.

“Nếu có bản quyền là chúng tôi phải công bố ngay để còn bán hàng chứ giấu làm gì (bán quảng cáo – PV)”, ông Lương cho hay.

Còn đúng 14 ngày nữa trái bóng World Cup 2018 chính thức lăn tại nước Nga, vì thế, đến thời điểm này Việt Nam vẫn chưa mua bản quyền truyền hình giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh khiến người hâm mộ vô cùng sốt ruột.

Hiện nay trên mạng xã hội, một số hot Facebooker đã liên tiếp đăng status ngụ ý Việt Nam đã chốt xong việc mua bản quyền World Cup, xong ông Lương khẳng định: “vẫn chưa có”.

Theo một số nguồn tin, Infront Sports & Media đã "chào hàng" với mức giá xấp xỉ 10,6 triệu USD và nhất quyết không chịu giảm một đồng nào. Đây là mức giá mà VTV gặp nhiều khó khăn trong việc đáp ứng, nhất là khi tiêu chí của VTV đưa ra lúc đàm phán là phục vụ khán giả chứ không nặng nề việc khai thác thương mại.

Trong danh sách các quốc gia châu Á mua bản quyền World Cup 2018, Việt Nam là một trong 26 nước hiện được công ty Infront Sports & Media nắm giữ quyền phân phối bản quyền của các kỳ World Cup 2018 và 2022 cùng một số giải đấu khác của FIFA.

Tại Việt Nam, để chấm dứt cảnh các nhà đài giành giật nhau mua bản quyền, Hiệp hội Truyền hình Việt Nam đã thống nhất đề nghị VTV là đơn vị duy nhất đứng ra mua bản quyền với đầy đủ quyền phát sóng trên các hạ tầng, sau đó chia sẻ quyền phát sóng cho các đơn vị truyền hình có nhu cầu.

Theo một nguồn tin riêng của ICTnews, việc đàm phán gặp khó khăn một phần vì giá cả, một phần vì VTV phải cam kết đảm bảo được phương án kỹ thuật để chống tràn sóng và chống vi phạm bản quyền.

Mặc dù người hâm mộ khá sốt ruột vì VTV chưa công bố bản quyền World Cup, trên các diễn đàn lớn về truyền hình mọi người bắt đầu chia sẻ cách xem World Cup trên các App qua ứng dụng Adroid, cũng như chia sẻ cách bẻ mã khóa xem chùa từ vệ tinh của các nước xung quanh.Tuy nhiên những người am hiểu về truyền hình đã trấn an người xem rằng: Đừng quá lo lắng, kiểu gì cũng sẽ được xem World Cup khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu.

Nguồn ICTNews

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây