Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Đặc sắc phim tháng 6 trên Gói K+/ VTVcab

Đặc sắc phim tháng 6 trên Gói K+/ VTVcab

Không cần kỹ xảo, kịch bản gay cấn; chỉ cần sự chân thành và tình phụ tử thiêng liêng, phim cũng đã chạm đến trái tim của mọi người. Đạo diễn Vũ Ngọc Đăng đem đến bất ngờ lớn dành cho khán giả vào cuối tháng 12.2017 với bộ phim “Khi Con Là Nhà”

PHIM VIỆT ĐỘC QUYỀN
Khi Con Là Nhà
 

Không cần kỹ xảo, kịch bản gay cấn; chỉ cần sự chân thành và tình phụ tử thiêng liêng, phim cũng đã chạm đến trái tim của mọi người. Đạo diễn Vũ Ngọc Đăng đem đến bất ngờ lớn dành cho khán giả vào cuối tháng 12.2017 với bộ phim “Khi Con Là Nhà”- một tác phẩm tinh tế, giàu cảm xúc. Vẫn là về cuộc sống lam lũ nhưng lần này, đạo diễn đi sâu vào những cảm xúc thân thương, gần gũi của tình phụ tử. Hẳn nhiều người sẽ muốn chạy về ôm chầm lấy bố hay đứa con bé bỏng của mình sau khi xem xong bộ phim này. Bởi đó là lúc chúng ta nhận ra: Cha không hoàn hảo nhưng cha luôn yêu thương con theo cách hoàn hảo nhất. 

Đăng ký truyền hình VTVCab ngay hôm nay để sở hữu trọn gói dịch vụ Truyền hình VTVCab + Truyền hình K+ chỉ 200.000/tháng - Tổng đài hỗ trợ: 0888001515

“Khi Con Là Nhà” chiếm nhiều cảm tình của khán giả và nhận được lời khen từ các nhà phê bình. Bộ phim đánh dấu sự trở lại âm thầm nhưng đầy ấn tượng của đạo diễn Vũ Ngọc Đăng. Nét cuốn hút của bộ phim chính là màn phối hợp ăn ý giữa hai ba con Lương Mạnh Hải và bé Phạm Duy Anh. Lương Mạnh Hải đã cho thấy khả năng “biến hóa” tài tình của mình khi hóa thân thành một anh nông dân chuyên đi chăm heo, tóc tai luộm thuộm,da ngăm đen, hàm răng thì vàng khè. Bé Duy Anh cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hình ảnh hồn nhiên , thông minh và lém lỉnh. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như La Quốc Phùng, Tú Vi, Ngọc Nga. 

Cốt truyện của “Khi Con Là Nhà” đơn giản nhưng vẫn không kém phần cuốn hút.Tác phẩm xoay quanh Quang (Lương Mạnh Hải) - người cha đơn thân có thói cờ bạc, đẩy gia đình vào cảnh túng thiếu nhưng lại rất yêu cậu con trai của mình- Cu Bi (Phạm Duy Anh). Trong một lần đi chơi bạc, Quang bị công an đánh úp và phải chạy trốn. Bi theo cha trốn lên Sài Gòn nhưng giữa chốn đông người, cả hai vô tình lạc nhau. Cuộc hành trình đoàn tụ của họ mang đến những tiếng cười và cả nước mắt cho khán giả. 

Vũ Ngọc Đăng xây dựng hình ảnh hai cha con rất” khác thường”. Một mối quan hệ vừa vừa thân thiết nhưng cũng rất “ma mãnh”. Ai cũng phải thừa nhận Quang còn vô tâm, thiếu trách nhiệm nhưng tất cả đều có thể được bù đắp bằng tình yêu của anh dành cho con. Khi nhìn vào ánh mắt của Bi, người ta cũng cảm nhận được cậu bé yêu ba đến nhường nào.Bên cạnh đó, bộ phim đã đưa khán giả đi từ khung cảnh mộc mạc, giản dị của vùng quê đến những góc tối của thành phố Sài Gòn xa hoa, tráng lệ. 

Khi Con Là Nhà chính là món quà ấm áp mà Gói K+/VTVcab gửi tới những người yêu nghệ thuật thứ bảy cùng tất cả gia đình. Bộ phim được phát sóng vào lúc 20h, ngày 29/6 trên kênh K+1, trong Khung phim Việt độc quyền thứ 6 cuối tháng.

PHIM ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ
Phim CJ Tối Thứ 4 hàng tuần (20h thứ 4 hàng tuần trên kênh K+1)
 
Mở đầu tháng 6, khán giả sẽ có dịp được thưởng thức siêu phẩm “Đại Thủy Chiến” (Roaring Currents- 6/6) với sự góp mặt của 2 diễn viên gạo cội của Hàn Quốc Choi Min Sik, Ryoo Seung Ryong- người từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả với bộ phim Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7. Tác phẩm kể về Myeongryang cuối năm 1597- trận đánh kinh điển đã ghi vào lịch sử và tài lãnh đạo của Yi Su Yin- vị đô đốc vĩ đại nhất của Hàn Quốc.” Đại Thủy Chiến” thu hút gần 17,5 triệu khán giả sau một tháng chiếu tại các rạp của xứ Kim Chi. 

Truyền hình VTVCab ưu đãi gói K+ từ 125.000/tháng chỉ còn 70.000/tháng - Tổng đài đăng ký: 0888001515

“Chuyến Tàu Băng Giá” (Snow Piercer- 13/6) vừa có tính giải trí lại mang giá trị nhân văn cao. Đây là bộ phim nước ngoài đầu tiên của đạo diễn nổi tiếng Bong Joon Ho với sự kết hợp của những ngôi sao tên tuổi Hollywood và Hàn Quốc như Song Kang Ho, Chris Evans và Tilda Swinton. Tác phẩm sẽ mang đến cho người xem cảm giác bất ngờ nối tiếp những bất ngờ và thậm chí là sửng sốt về thảm họa thiên nhiên cũng như sự đàn áp giai cấp trên một chuyến tàu định mệnh.
Một lần nữa, khán giả sẽ được gặp lại ông hoàng phòng vé Song Kang Ho trong bộ phim “Ẩn Sát” (Hindsight-20/6)- phim hành động tâm lý kể về mối tình của một nữ sát thủ và một tay trùm băng đảng với những cuộc rượt đuổi vô cùng gay cấn. Cuối tháng là lúc những fan điện ảnh được thư giãn, cười thả ga với bộ phim “Đặc Vụ Catwalk” (Runway Cop- 27/6)- khi cảnh sát và thời trang hòa làm một. Quá trình lột xác, từ một chàng thám tử béo, nhếch nhác trở thành một người mẫu quyến rũ, thân hình vạm vỡ chính là điểm nhấn thu hút của bộ phim này. Tất cả sẽ có trên K+1 vào lúc 20h tối thứ 4 hàng tuần.

Phim Bom Tấn: (20h tối thứ 6 hàng tuần trên K+1)
Hè này, Gói K+/VTVcab sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả bữa tiệc điện ảnh mãn nhãn với những bộ phim bom tấn được đầu tư khủng về kinh phí cùng với dàn sao hùng hậu, ekip hạng A, Tết thiếu nhi, các bé sẽ được thưởng thức “Giải Cứu Gà Tây” (Free Birds- 1/6)- một bộ phim hài hước vui nhộn với sự tham gia của ngôi sao Hollywood Olwen Wilson và Woody Harrelson. Sự tinh tế, quý phái của Hanbok- trang phục truyền thống Hàn Quốc được thể hiện rõ nét trong bộ phim Thợ May Hoàng Gia (The Royal Tailor - 8/6). Ngoài ra, sự trở lại của Jackie Chan trong bộ phim “Gián Điệp Vú Em” (The Spy Next Door- 15/6) khiến fan hành động đứng ngồi không yên. Cuối cùng, bộ phim “Chuyện Tình 911” (Love 911- 22/6) sẽ thay đổi khẩu vị của mọi người với những tình huống hài hước, nhẹ nhàng nhưng cũng lấy đi không ít nước mắt người xem. Các fan điện ảnh hãy cùng đón chờ những siêu phẩm trên vào lúc 20h, thứ 6 hàng tuần trên kênh K+1.

PHIM TRUYỀN HÌNH
Liên Minh Quân Sư - 21h T2-T6 từ 11/6, K+NS
Hẳn ai trong số chúng ta cũng từng biết về tác phẩm kinh điển của nhà văn La Quán Trung- Tam Quốc Diễn Nghĩa. Những câu chuyện về Tào Tháo, Tư Mã Ý, Gia Cát Lượng đã đi sâu vào lòng người và dù trải qua nhiều thế hệ, nó vẫn không phai nhạt. Nhiều khán giả yêu lịch sử mong muốn nhìn thấy tác phẩm, những mãnh tướng, quân sư giỏi nhất sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Liên Minh Quân Sư ra đời đáp lại những nguyện vọng đó. 

Bộ phim nhận được nhiều lời khen, trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng Trung Quốc cuối năm 2017. Hơn 200 triệu lượt xem online là minh chứng cho sức hút của tác phẩm lịch sử này. “Quân Sư Liên Minh" hội tụ đầy đủ các yếu tố: kịch bản hấp dẫn, nội dung kịch tính, cảnh quay chân thực, hợp với bối cảnh lịch sử và dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm. Ngô Tú Ba, Trương Quân Ninh, Lý Thần, Lưu Đào đã cho khán giả thấy lý do tại sao họ là những diễn viên thực lực, bảo chứng cho chất lượng phim. 

Cốt truyện xoay quanh cuộc đời của Tư Mã Ý (Ngô Tú Ba đóng)- một trong những quân sư tài ba dưới thời Tào Nguỵ. Từ một chàng trai thư sinh nho nhã, Tư Mã Ý bị cuốn vào cuộc tranh giành quyền lực đầy sóng gió của Tào Gia. Ông từng bước phò trợ Tào Phi (Lý Tần) trở thành minh chủ lập quốc. Với đầu óc chiến lược thông minh, Tư Mã Ý giúp đỡ sĩ tộc, cống hiến hết mình cho sự ổn định hùng mạnh của nước Nguỵ. Tác phẩm khắc hoạ sự đấu tranh giữa các trường phái chính trị, tranh quyền đoạt vị. Ngoài tranh chấp quyền lực, mối tình giữa Tư Mã Ý, Bá Linh Quân (Trương Quân Ninh đóng) và Trương Xuân Hoa (Lưu Đào) được nhà sản xuất khéo léo đưa vào và trở thành điểm nhấn thu hút khán giả. 

“Liên Minh Quân Sư", phát sóng lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, từ ngày 11/6 trên kênh K+NS.
Mùa Hè Của Hồ Ly – 20h T2-T6, từ 15/6, K+NS

Từng không được đầu tư khủng hay quảng bá rầm rộ, “Mùa Hè Của Hồ Ly” vẫn thu hút lượng lớn khán giả, tạo nên cơn sốt trên mạng vào tháng 4/2017. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, đầy triển vọng như Khương Triều, Đàm Tùng Vận cùng Trương Hâm. Người đẹp Đàm Tùng Vận vào vai Lê Yến Thư trở thành nhân tố mới đại náo màn ảnh xứ Trung bởi cá tính độc đáo, hoạt bát, nhiều chiêu trò của cô nàng trong phim. Không giống một số web drama khác; các tình tiết, nội tâm nhân vật trong tác phẩm được xây dựng có chiều sâu. 

Bộ phim xoay quanh chuyện tình rắc rối giữa Cố Thừa Trạch (Khương Triều) và Lê Yến Thư (Đàm Tùng Vận). Chàng tổng tài Thừa Trạch luôn muốn tránh xa cô nàng giảo hoạt Yến Thư nhưng vì muốn thuyết phục Cố Cẩm Quân – người yêu cũ của cô quay về tập đoàn Cố Thị làm việc nên anh đành phải nhẫn nhịn. 

Tuy nhiên sau một thời gian ở chung, Cố Thừa Trạch và Lê Yến Thư nảy sinh tình cảm với nhau, là minh chứng cho câu ghét của nào trời trao của đấy. Màn ảnh Hoa Ngữ là nơi dành cho những cặp đôi oan gia ngõ hẹp, tha hồ kể tội nhưng rồi quay ra yêu nhau say đắm. Những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười của cặp đôi Cổ Thiên Trạch và Yến Thư là điểm mạnh không thể bỏ qua ở “Mùa Hè Của Hồ Ly”. Đằng sau những nụ cười, bộ phim cũng chia sẻ những bài học ý nghĩa, sâu sắc trong cuộc sống về việc biết lắng nghe, trân trọng giá trị riêng của mỗi con người. 
 
“Mùa Hè Của Hồ Ly” sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 15/6 trên kênh K+NS.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây