Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTVcab giảm giá 60% cho khách hàng mua gói kênh K+

VTVcab giảm giá 60% cho khách hàng mua gói kênh K+

VTVcab khuyến mãi giảm đến 60% cho khách hàng xem trọn vẹn gói kênh K+ và hơn 200 kênh gói HD trên hệ thống VTVcab.
 


Vào rạng sáng mai (14/3), vòng đấu loại trực tiếp Champions League (C1) tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên gói kênh K+ của dịch vụ VTVcab HD với màn so tài hấp dẫn giữa MU và Sevilla trên sân Old Trafford, đây hứa hẹn là trận đấu không dễ dàng của thầy trò HLV Mourinho trước đại diện tới từ Tây Ban Nha.

Với kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi, MU cũng như Sevilla vẫn còn cơ hội ở đấu trường C1 mùa giải năm nay. Dù thành tích tiếp đón các đại diện bóng đá Tây Ban Nha không mấy ấn tượng, nhưng phong độ sân nhà chính là chìa khóa để giúp MU tự tin với chiến thắng

Trong quá khứ, MU từng 23 lần tiếp đón các đại diện bóng đá Tây Ban Nha và giành 9 chiến thắng, 10 trận hòa và thua 4 trận. Nếu xét trong 5 trận gần nhất, thành tích của MU khá khiêm tốn khi mới thắng 1, hòa 2 và để thua 2 trận. Trong khi đó, Sevilla chưa từng thắng khi hành quân tới Anh với 3 hoà và 3 thua. Tuy nhiên, nếu để Sevilla chọc thủng lưới, MU sẽ bị áp lực tâm lý cực lớn cho phần còn lại của trận đấu. Trận đấu này sẽ được phát sóng trên kênh K+PM (gói kênh K+/VTVcab HD) lúc 2h45 rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam).

Trong cùng thời điểm trên kênh K+NS (gói kênh K+/VTVcab HD), đội chủ sân AS Roma buộc phải thắng và không bị thủng lưới để có thể lật ngược tình thế sau khi đã thua 1-2 trận lượt đi trước Shakhtar Donetsk. Đội bóng thủ đô nước Ý cũng đang phải đối mặt với nguy cơ bị hất văng khỏi 3 hạng đầu Serie A, rất khó tìm đường trở lại cúp châu Âu mùa tới.

Đăng ký truyền hình K+ trên VTVCab ngay hôm nay để xem trọn gói các giải thể thao hàng đầu thế giới chỉ từ 70.000/tháng - Tổng đài hỗ trợ: (08)88001515

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây