Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

SVOD - Gói thuê phim trên đầu thu 4K VTVCab

nội dung xem trả tiền theo tháng (Phim gói – SVOD) và nội dung trả tiền theo từng bộ phim/chương trình (Thuê phim hoặc Phim có phí – TVOD).

SVOD - Gói thuê phim trên đầu thu 4K VTVCab

SVOD trên VTVcab ON là dịch vụ xem video theo yêu cầu được cung cấp bởi Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Quý khách có thể xem các nội dung video như phim điện ảnh, phim truyền hình, các chương trình truyền hình… vào bất cứ thời gian nào mong muốn, trên nhiều thiết bị khác nhau có kết nối internet, như máy vi tính, điện thoại IOS và Android, riêng với các dòng TV không hỗ trợ client, hoặc không phải TV thông minh, VTVcab ON hỗ trợ việc truy cập và sử dụng dịch vụ thông qua các thiết bị đi kèm như Smartbox (Hybrid STB) hoặc đầu thu 4K (ON Future).

SVOD - VTVcab ON có các nội dung Miễn phí (AVOD), nội dung xem trả tiền theo tháng (Phim gói – SVOD) và nội dung trả tiền theo từng bộ phim/chương trình (Thuê phim hoặc Phim có phí – TVOD). 

Quy Chế Sử Dụng Dịch Vụ này, cùng với Chính Sách Quyền Riêng Tư, tạo nên một bản tổng thể quy định những quy tắc về việc sử dụng dịch vụ trên trang web này

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây