Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh trên VTVCab

VTVCab - Giải Ngoại hạng Anh đang bước vòng những vòng đấu quan trọng vào giữa mùa giải, và đặc biệt là với những đội bóng đang ở nhóm đầu của bảng xếp hạng như Manchester United.

Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh trên VTVCab

VTVCab - Giải Ngoại hạng Anh đang bước vòng những vòng đấu quan trọng vào giữa mùa giải, và đặc biệt là với những đội bóng đang ở nhóm đầu của bảng xếp hạng như Manchester United. Mỗi trận đấu đều trở nên rất quan trọng nếu như không muốn bị Manchester City bỏ xa hơn.

Watford, đội bóng từng đánh bại Chelsea, cầm chân Liverpool tại sân nhà của mình. Theo đó, NHM Man Utd có lí do để lo lắng cho thầy trò HLV Mourinho trong chuyến làm khách trước Watford vào giữa tuần này.

Lịch tường thuật trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 14 trên hệ thống truyền hình VTVCab:



Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Brighton ở vòng đấu trước, hàng công của Manchester United tiếp tục phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích từ báo chí Anh, nhất là việc tiền đạo Romelu Lukaku vẫn chưa thể ghi bàn trở lại.

Hơn thế nữa, đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho cần giành thêm nhiều điểm cần thiết nữa trước khi phải đối mặt với các trận đấu khó khăn trước Arsenal và Manchester City tại các vòng đấu tới.

Đăng ký ngay VTVCab hôm nay để thưởng thưc các giải thể thao đỉnh cao chỉ từ 70.000/tháng - Tổng đài tư vấn và đăng ký: (08)88001515

Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc chạm trán giữa Leicester City và Tottenham. Nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh tuy không còn sức mạnh như mùa giải 2015/16 nhưng vẫn là một đối thủ với lối chơi vô cùng khó chịu, trong khi Tottenham sẽ phải làm khách ở trận này. Với quyết tâm trở lại top 4, Tottenham sẽ tập trung tối đa cho trân đấu này.

Đặt biệt trong tháng 12/2017 - Trọn gói Truyền hình cáp VTVCab + Truyền hình K+ chỉ từ 140.000/tháng - Tại TP.HCM - Tổng đài tư vấn và đăng ký: (08)88001515




Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây