Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

"Hai người mẹ" -Tình mẫu tử thiêng liêng và cú sốc cay nghiệt

Hai người mẹ được phát sóng trên kênh VTVcab 1 - Giải Trí TV lúc 22h00 thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

"Hai người mẹ" -Tình mẫu tử thiêng liêng và cú sốc cay nghiệt

Khai thác đề tài mang thai hộ nhiều tranh cãi, Hai người mẹ không chỉ khắc họa những áp lực, thiệt thòi của người phụ nữ trong hôn nhân hiện đại mà còn đọng lại nhiều cảm xúc mãnh liệt của tình mẫu tử thiêng liêng. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen mặt khán giả như: Jang Seo Hee, Hwang Dong Joo, Lee Chae Young…

Vượt qua cú sốc về người bạn trai đã qua đời, cô gái Baek Yeon Hee bước vào cuộc hôn nhân mới với muôn vàn khó khăn bởi áp lực sinh con nối dõi. Trong khi đó, bản thân cô không còn khả năng làm mẹ.
 

Dù cô được chồng hết mực yêu thương, thông cảm nhưng sự chì chiết đay nghiến của mẹ chồng khiến cô không thể chịu đựng. Vì thế, cô đành chấp nhận giải pháp gây nhiều tranh cãi, đó là tìm người mang thai hộ.

Đau xót khi thấy con trai mắc bệnh trầm cảm bởi sự ngược đãi của Hwa Young, Yeon Hee từ người phụ nữ yếu đuối bỗng vùng dậy mạnh mẽ. Cô nhờ luật sư giành lại quyền nuôi con từ chồng cũ.

Nhưng lúc này, câu chuyện mang thai hộ năm xưa cố tình được khơi lại, sự thật về huyết thống của con trai Yeon Hee cũng dần hé lộ. Đồng thời, bí mật về thân phận của Hwa Young cũng hé mở khiến Yeon Hee hoàn toàn gục ngã.

Liệu sức mạnh từ tình mẫu tử thiêng liêng có giúp Yeon Hee vượt qua cú sốc cay nghiệt để bảo vệ con trai mình thành công?

Hai người mẹ được phát sóng trên kênh VTVcab 1 - Giải Trí TV lúc 22h00 thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần. Kính mời quý khán giả chú ý đón xem!!!

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây