Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Đón xem Vân Trung Ca trên VTVcab 7 - DDRAMAS

Đón xem Vân Trung Ca vào 19h00 các ngày trong tuần trên kênh VTVcab 7 - DDRAMAS

Đón xem Vân Trung Ca trên VTVcab 7 - DDRAMAS

“Bom tấn” chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Đồng Hoa - “mẹ đẻ” của những thiên tình sử đi vào lòng người như Bộ bộ kinh tâm, Đại Mạc Dao


Tình cờ gặp gỡ giữa đại mạc và trải qua nhiều hoạn nạn, cô bé Vân Ca và tiểu hoàng đế Lưu Phất Lăng đã ước hẹn cùng nhau, dùng vòng cổ và giày thêu làm vật định tình. 9 năm sau, Vân Ca rời quê hương đại mạc đến thành Trường An tìm lại ý trung nhân. Tại đây, dù nhiều lần chạm mặt nhưng đôi tình nhân vẫn không nhận ra nhau. Trong khi Phất Lăng vẫn đau đáu tìm kiếm Vân Ca, thì nàng lại hiểu lầm người khác là “Lăng ca ca” và đành phải rút lui vì anh đã ước hẹn cùng cô gái khác. Rời xa kinh đô, Vân Ca cố gắng quên đi mối tình đầu ngang trái để mở lòng với Mạnh Giác. Nào ngờ Mạnh Giác chỉ muốn lợi dụng tình yêu của cô để thực hiện mưu đồ tranh quyền đoạt vị. Sự lạnh lùng nhẫn tâm của Mạnh Giác đã đẩy Vân Ca đến bờ vực của đau khổ và tuyệt vọng tột cùng.


Trải qua bao sóng gió gây ra bởi người mình yêu, Vân Ca hồn nhiên trong sáng ngày nào nay phải gánh chịu tổn thương sâu nặng đến mức không còn thiết sống. Chính vào thời khắc tự tay kết liễu sinh mệnh của mình, cô bất ngờ được gặp Phất Lăng thực sự. Cả hai cùng nối lại mối tơ duyên dang dở. Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi được làm hồng nhan bên cạnh quân vương, Vân Ca cũng đồng thời trở thành cái gai trong mắt những kẻ nuôi mộng vinh hoa và bị cuốn vào cuộc phân tranh quyền lực ở cả chính trường, lẫn hậu cung. Cũng trong lúc đó, Phất Lăng lại gặp bạo bệnh và đành cắn răng cố tình xa lánh Vân Ca để tránh cho nàng nỗi đau sinh ly tử biệt.


Liên tiếp chịu hết nỗi đau đến nỗi đau khác, liệu Vân Ca có còn đủ sức chống chọi với những biến cố cuộc đời? Và giữa những mưu sâu kế hiểm, tham vọng, đấu đá, lời ước hẹn chân tình giữa đại mạc năm xưa có được vẹn tròn?

Đón xem Vân Trung Ca vào 19h00 các ngày trong tuần trên kênh VTVcab 7 - DDRAMAS



Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây