Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Khách hàng của VTVcab có thêm lựa chọn thanh toán cước

Ngày 15/4/2017, tại Hà Nội, Tổng Công ty truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) đã ký kết hợp tác chiến lược.

Khách hàng của VTVcab có thêm lựa chọn thanh toán cước

Với việc hợp tác toàn diện giữa VTVcab và ECPay, khách hàng dùng dịch vụ của VTVcab có thể lựa chọn hình thức thanh toán cước qua hệ thống trung gian thanh toán của ECPay.

Ngày 15/4/2017, tại Hà Nội, Tổng Công ty truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) đã ký kết hợp tác chiến lược.

Phát biểu trong Lễ ký kết, ông Lã Quang Bình, Chủ tịch HĐQT ECPay cho biết, ECPay hiện đang là một đơn vị trung gian thanh toán lớn với nền tảng hạ tầng thanh toán điện tử cùng các sản phẩm, dịch vụ vô cùng tiện ích, hệ thống các phòng giao dịch, quầy thu trải dài trên cả nước. Đặc biệt, mới đây ECPay đã khai trương văn phòng đại diện và chi nhánh miền Trung đánh dấu mốc quan trọng và thể hiện quyết tâm phủ sóng trên cả nước. Hợp đồng hợp tác chiến lược với VTVcab ngày hôm nay chắc chắn sẽ mang đến những chuyển biến quan trọng, tích cực cho sự phát triển của hai đơn vị.

Cũng tại buổi lễ, ông Hoàng Ngọc Huấn, Chủ tịch HĐQT VTVcab khẳng định, chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác toàn diện này sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh sẵn có của hai bên từ đó giúp nâng cao năng lực, tạo lợi thế cạnh tranh cho hai bên trên thị trường.

Theo như hợp đồng hợp tác được ký kết, ECPay và VTVcab sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược lâu dài, bền vững. Cụ thể, ECPay với thế mạnh cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cùng hạ tầng ví điện tử eDong đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép sẽ cũng cấp hạ tầng thanh toán điện tử cho các sản phẩm, dịch vụ của VTVcab, bao gồm các dịch vụ Truyền hình, viễn thông, các dịch vụ mua sắm trên truyền hình, dịch vụ truyền hình tương tác và các dịch vụ gia tăng khác.


Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược này cũng đánh dấu bước ngoặt trong sự phát triển mạng lưới phục vụ khách hàng của cả hai đơn vị khi các bên sử dụng chung hệ thống quầy giao dịch, phòng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên để phát triển khách hàng, bán chéo sản phẩm và phối hợp trong công tác truyền thông.

VTVcab với thế mạnh cung cấp đa dịch vụ trên một đường truyền: Truyền hình cáp, Truyền hình HD, Internet siêu tốc, Truyền hình theo yêu cầu (VOD) và nhiều dịch vụ gia tăng khác. Mạng lưới phủ sóng trên 60 tỉnh, thành phố với hơn 200 phòng ban, chi nhánh trên toàn quốc. Thuê bao VTVcab chiếm phần lớn thị phần Truyền hình trả tiền cả nước. Chính vì vậy, đối tượng khách hàng của VTVcab đa dạng, ở nhiều lứa tuổi với nhu cầu thanh toán dịch vụ dưới nhiều hình thức khác nhau

ECPay là đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán với hạ tầng ví điện tử eDong đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, có mạng lưới 1.800 điểm thu cố định và lưu động trên khắp cả nước, cùng với việc quản lý hàng triệu khách hàng sử dụng điện bao gồm hộ gia đình, đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, ECPay hiện đang là một trong những đơn vị trung gian thanh toán lớn nhất Việt Nam. Trong năm 2016 số tiền thanh toán qua ECPay đạt 20.000 tỷ đồng, với hơn 500.000 tài khoản eDong được đăng ký mới.

Theo thỏa thuận hợp tác, VTVcab và ECPay sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược, lâu dài, bền vững trên cơ sở khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên. ECPay với thế mạnh cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến sẽ cung cấp hạ tầng thanh toán điện tử cho các sản phẩm, dịch vụ của VTVcab, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Nguồn ICTNews

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây