Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Dịch vụ không thỏa hiệp - Thông điệp từ Hội nghị tổng kết VTVcab năm 2016

thông điệp “Dịch vụ không thỏa hiệp” sẽ được hiện thực hóa bằng các hành động thiết thực, cụ thể để đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu tới mỗi khách hàng, đó là cơ sở quan trọng nhất để VTVcab thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2017.

Dịch vụ không thỏa hiệp - Thông điệp từ Hội nghị tổng kết VTVcab năm 2016

Sáng ngày 05/01/2017, tại Hà Nội, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.


Hội nghị có sự góp mặt của Ban lãnh đạo VTVcab cùng sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng ban, trung tâm, các chi nhánh tại Hà Nội và trên toàn quốc tại các đầu cầu trực tuyến.

Hội nghị đã nêu bật những thành tựu đạt được của VTVcab trong năm 2016, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại cần khắc phục để nâng cao chất lượng dịch vụ trong năm 2017. Với chiến lược kinh doanh sắc bén, linh hoạt, tạo lợi thế cạnh tranh bằng việc sở hữu nhiều bản quyền thể thao chất lượng và liên tục tăng kênh mới do VTVcab sản xuất, cùng với công tác đầu tư mở rộng hạ tầng mạng trên toàn quốc, VTVcab đã ngày càng cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng trên một đường cáp vào từng gia đình.

“Năm 2017, cuộc đua truyền hình trả tiền theo xu hướng mới, cạnh tranh về nội dung số sẽ thực sự khốc liệt, Ban lãnh đạo Tổng Công ty đã chuẩn bị những chiến lược và định hướng cho từng bộ phận: Nội dung, kỹ thuật, dịch vụ khách hàng, bán hàng …. với thông điệp: “ Dịch vụ không thỏa hiệp” để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hơn, tận tâm hơn, làm hài lòng khách hàng mọi nơi mọi lúc” đó là phát biểu của TGĐ Hoàng Ngọc Huấn tại Hội nghị

Năm 2016, VTVcab đã đạt được những thành tựu trên rất nhiều lĩnh vực với sự đóng góp của toàn thể CBNV VTVcab, đặc biệt trong đó có 19 đơn vị xuất sắc tiêu biểu được Ban lãnh đạo Tổng Công ty biểu dương và tặng bằng khen tại Hội nghị

Hy vọng rằng với định hướng và chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo TCT và sự quyết tâm của toàn thể nhân viên VTVcab, bằng cải tổ quyết liệt trong chính nội tại VTVcab, thông điệp “Dịch vụ không thỏa hiệp” sẽ được hiện thực hóa bằng các hành động thiết thực, cụ thể để đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu tới mỗi khách hàng, đó là cơ sở quan trọng nhất để VTVcab thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2017.

Nguồn VTVCab

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây