Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTVcab đạt giải thưởng danh giá nhất tại Golden Bell Awards 2016

VTVcab vừa được vinh danh giải thưởng quảng cáo TVC xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Golden Bell Awards 2016 - Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam diễn ra tối ngày 25/11 tại TP Hồ Chí Minh.

VTVcab đạt giải thưởng danh giá nhất tại Golden Bell Awards 2016

VTVcab vừa được vinh danh giải thưởng quảng cáo TVC xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Golden Bell Awards 2016 - Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam diễn ra tối ngày 25/11 tại TP Hồ Chí Minh.

Đại diện VTVcab, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Ninh nhận giải thưởng Quảng cáo TVC xuất sắc nhất 2016
Giải thưởng quảng cáo TVC xuất sắc là hạng mục giải thưởng quan trọng nhất của Golden Bell Awards 2016. Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, TVC “Ba là nhất” của VTVcab đã giành giải thưởng TVC xuất sắc nhất 2016. Chuyển tải thông điệp ý nghĩa sâu sắc qua ngôn ngữ hình ảnh giản dị, gần gũi, câu chuyện xúc động về tình cha con của TVC “Ba là nhất” đã chạm đến trái tim người xem, lay động cảm xúc về tình yêu thương và gắn kết gia đình. Với ý nghĩa này, TVC “Ba là nhất” cũng đạt được giải thưởng Tác phẩm có ý nghĩa xã hội sâu sắc nhất tại Golden Bell Awards 2016.

Giải thưởng Tác phẩm có ý nghĩa xã hội sâu sắc nhất được trao cho TVC “Ba là nhất”

Với những ca từ giản dị, giai điệu sâu lắng, ca khúc TVC “Mái ấm yêu thương” thuộc dự án xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo của VTVcab đạt Top 10 quảng cáo radio xuất sắc nhất.

Top 10 quảng cáo radio xuất sắc nhất
Tại lễ trao giải, Bộ nhận diện thương hiệu VTVcab (bao gồm logo, slogan, các thương hiệu nhánh) được vinh danh Top 10 Logo, Slogan độc đáo nhất và thiết kế quảng cáo ấn tượng nhất. Bộ nhận diện thương hiệu VTVcab được thiết kế hướng tới hình ảnh thương hiệu hiện đại, năng động, chuyên nghiệp trong từng loại dịch vụ. Thông điệp “Gắn kết gia đình” cũng chính là sứ mệnh của VTVcab, được thể hiện và triển khai đồng bộ, xuyên suốt trên tất cả các lĩnh vực hoạt động.

Ngoài ra, VTVcab đã vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Samsung, Viettel… khi được vinh danh Top 10 tại hạng mục quan trọng khác của Golden Bell Awards là hạng mụcQuảng cáo ngoài trời.




Giải thưởng Golden Bell Awards 2016 do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị sáng tạo của quảng cáo Việt Nam, nâng cao giá trị thương hiệu và chuyên nghiệp hóa ngành quảng cáo Việt Nam, đồng thời góp phần khai phá kho tàng sáng tạo và kích thích nguồn sáng tạo vô biên của người Việt. Đây là năm đầu tiên VTVcab tham dự giải và ngay lập tức tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi thắng lớn giải thưởng danh giá nhất và các hạng mục quan trọng của Golden Bell Awards 2016.

Nguồn VTVCab

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây