Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Giải quần vợt Quốc tế - Vietnam Open 2016 trực tiếp trên VTVcab

Vietnam Open chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Các trận đấu trong khuôn khổ giải được VTVcab tường thuật trực tiếp trên các kênh Thể thao TV, Thể thao TV HD và Thể thao Tin tức HD.

Giải quần vợt Quốc tế - Vietnam Open 2016 trực tiếp trên VTVcab


Từ ngày 8/10 – 16/10/2016, Giải quần vợt quốc tế Vietnam Open chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Các trận đấu trong khuôn khổ giải được VTVcab tường thuật trực tiếp trên các kênh Thể thao TV, Thể thao TV HDThể thao Tin tức HD.

Vietnam Open 2016 là giải ATP Challenger có trị giá 50.000 USD với 90 điểm thưởng dành cho nhà vô địch cả nội dung đơn và đôi. Giải Vietnam Open quy tụ các tay vợt quốc tế có thứ hạng từ 55 trên bảng xếp hạng ATP, là đấu trường quần vợt hấp dẫn đạt đẳng cấp quốc tế bậc nhất ở Việt Nam.

Theo hệ thống tính điểm ATP Challenger, nhà vô địch giải Challenger chỉ nhận được 80 điểm thưởng ATP, nhưng đối với giải Vietnam Open, ban tổ chức đã đăng ký tổng giá trị giải thưởng 50.000 USD cộng với phí tiếp đãi dành cho các tay vợt, nên số điểm thưởng của giải sẽ là 90 điểm dành cho nhà vô địch, tương đương với số điểm thưởng của giải ATP Challenger 75.000 USD.

VTVcab phát sóng trọn vẹn Vietnam Open 2016 là một tin mừng cho người hâm mộ môn banh nỉ ở Việt Nam, vì tại đây, họ sẽ được tận mắt chứng kiến và học hỏi kinh nghiệm từ các tay vợt đẳng cấp trên thế giới. Giải quy tụ những tay vợt mạnh thuộc Top 100 ATP như Malak Jaziri, Dudi Sela, Toro Daniel, Jordan Thompson và các tên tuổi nổi bật như Sergiy Stakhovsky (từng đánh bại Roger Federer tại Wimbledon 2013), Marinko Matosevic (từng giữ vị trí 39 thế giới năm 2013), Stefan Kozlov (từng giữ vị trí số 2 Giải Junior Thế giới)… Các đại diện của Việt Nam được đặc cách vào vòng chính thức ở hai nội dung thi đấu đơn và đôi là Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên, Phạm Minh Tuấn và Nguyễn Đắc Tiến.

Bên cạnh phát sóng các giải thể thao quốc tế, VTVcab luôn đồng hành cùng các sự kiện thể thao nổi bật trong nước, trong đó có hệ thống các giải quần vợt hàng đầu được tổ chức tại Việt Nam. Điều này không chỉ mang đến khán giả thực đơn phong phú và trọn vẹn về thế giới thể thao mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thể thao nước nhà.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây