Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTVcab sở hữu các trận đấu hay nhất vòng loại World Cup 2018

VTVcab sở hữu các trận đấu hay nhất vòng loại World Cup 2018 - Bên cạnh việc xem đầy đủ các trận đấu của 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu: giải Ngoại hạng Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha trên dịch vụ truyền hình số của VTVcab, bắt đầu từ tháng 9 này, khán giả của VTVcab còn có cơ hội thưởng thức các trận đấu hay nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu.

VTVcab sở hữu các trận đấu hay nhất vòng loại World Cup 2018

Bên cạnh việc xem đầy đủ các trận đấu của 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu: giải Ngoại hạng Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha trên dịch vụ truyền hình số của VTVcab, bắt đầu từ tháng 9 này, khán giả của VTVcab còn có cơ hội thưởng thức các trận đấu hay nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu.



Vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu được chia thành 9 bảng. Đội đứng nhất mỗi bảng sẽ giành vé đến Nga. 8 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất chia cặp đá play-off để xác định thêm 4 suất nữa. Tại World Cup 2018, tổng cộng Châu Âu sẽ có 14 đội tham dự, tính cả chủ nhà Nga.Các bảng sẽ thi đấu từ ngày 4/9/2016 cho đến ngày 11/10/2017. Vòng play-off sẽ diễn ra vào ngày 9-11/11và ngày 12-14/11/2017.

Với thế mạnh sở hữu 23 kênh truyền hình chuyên biệt, đặc biệt là hệ thống 5 kênh thể thao được khán giả toàn quốc yêu thích như: Thể thao TV, Bóng đá TV, Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD, Thể thao Tin tức HD, VTVcab đảm bảo phát sóng được đầy đủ nhất các trận đấu của vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu.


100 trận đấu của vòng loại World Cup 2018 mà VTVcab có bản quyền phát sóng là các trận đấu được người hâm mộ bóng đá trên thế giới và Việt Nam đặc biệtquan tâm, bởi vì, tập trung các đội tuyển quốc gialớn như Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan... cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới đến từ 54 đội tuyển của lục địa già.

Có thể thấy rằng bên cạnh sự phong phú về bản quyền phát sóng các giải bóng đá chất lượng cao trong nước và quốc tế thì VTVcab còn thuyết phục khán giả hâm mộ bằng nhiều giải thể thao hấp dẫn khác như quần vợt, golf… tới đây là bóng rổ và nhiều lựa chọn thú vị khác sẽ được VTVcab trình làng trong thời gian tới.

Các bảng đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu
Bảng A: Pháp, Hà Lan, Thụy Điển, Bulgaria, Belarus, Luxembourg

Bảng B: Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ, Hungary, Đảo Faroe, Latvia, Andorra

Bảng C: Đức, CH Czech, Bắc Ireland, Na Uy, Azerbaijan, San Marino

Bảng D: Xứ Wales, Áo, Serbia, CH Ireland, Moldovia, Gruzia

Bảng E: Romania, Đan Mạch, Ba Lan, Montenegro, Armenia, Kazakhstan

Bảng F: Anh, Scotland, Slovenia, Malta, Litva, Slovakia

Bảng G: Tây Ban Nha, Italy, Israel, Albania, Liechtenstein, Macedonia Bảng H: Bỉ, Bosnia, Hi Lạp, Estonia, Đảo Síp.

Bảng I: Croatia, Iceland, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây