Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTVcab phát sóng Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA 3 mùa giải liên tiếp

Ngày 28/09/2016, tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã công bố chính thức bản quyền phát sóng Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA trong 3 mùa giải liên tiếp 2016 – 2019.

VTVcab phát sóng Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA 3 mùa giải liên tiếp

Ngày 28/09/2016, tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã công bố chính thức bản quyền phát sóng Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA trong 3 mùa giải liên tiếp 2016 – 2019.


Tại buổi họp báo, ông Hoàng Ngọc Huấn – Chủ tịch, TGĐ Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam đã chính thức công bố bản quyền phát sóng Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA. Theo đó, tại Việt Nam, VTVcab là đơn vị truyền hình trả tiền đầu tiên và duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng NBA trên toàn lãnh thổ.

Ông Hoàng Ngọc Huấn cho biết: “Bắt đầu từ mùa giải 2016 – 2017, VTVcab sẽ phát sóng trực tiếp gần 200 trận đấu mỗi mùa và tất cả các trận của NBA sẽ được phát sóng trên các kênh Thể thao TV, Thể thao TV HD, Thể thao Tin tức HD thuộc hệ thống VTVcab. Ngoài ra, VTVcab phát trực tiếp các trận đấu trên các nền tảng khác như VTVcab ON, VTVplay. Như vậy, khán giả VTVcab có thể xem NBA mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị điện tử, di động có kết nối internet”.


Ngoài ra, các chương trình đồng hành của NBA trên VTVcab với sự đầu tư đổi mới, chuyên sâu sẽ tiếp cận gần gũi với đời sống, đưa bóng rổ thực sự đến với mọi người, đúng với tinh thần NBA - không chỉ là thể thao mà còn là văn hóa, biểu tượng và là một phần cuộc sống của người dân. “NBA là bóng rổ và NBA là văn hóa cộng đồng gắn kết tất cả mọi người. Với VTVcab, người hâm mộ có thể xem trọn vẹn, đầy đủ nhất về NBA, ngoài xem trực tiếp các trận đấu của NBA thì với những người bận rộn có thể xem lại ngay trong ngày hoặc các chương trình tạp chí, bản tin NBA”, ông Trần Thắng – Phó trưởng Phòng thể thao - Ban biên tập Truyền hình cáp cho biết.

Như vậy, trên mạng truyền hình cáp tại Việt Nam, duy nhất chỉ có dịch vụ truyền hình số của VTVcab hội tụ đầy đủ các giải bóng đá hàng đầu như Champions League, Europa League, Premier League, La Liga, Bundesliga, các giải Grand Slam. “Đây thực sự là một tin vui với người hâm mộ cả nước, việc VTVcab tích hợp đầy đủ các giải đấu như vậy sẽ thực sự mang lại cho người xem mùa giải trọn vẹn nhất, đầy đủ nhất, một đại tiệc thể thao đầy thịnh soạn, anh Minh Chiến – phóng viên báo Vietnamplus cho biết.

Buổi lễ công bố bản quyền phát sóng giải NBA trong 3 mùa giải liên tiếp đã đánh dấu bước đột phá của VTVcab khi đưa giải NBA đến với người hâm mộ Việt Nam - nơi bóng rổ đang phát triển mạnh mẽ và dần sánh ngang với những môn thể thao được ưa chuộng hàng đầu như bóng đá, quần vợt. Có thể thấy rằng VTVcab đã lấp đầy mọi nhu cầu của khán giả về tất cả các bộ môn thể thao.

Nguồn VTVCab

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây