Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

West Bromwich Albion vs Middlesbrough, 19h30 ngày 28/08: Trở lại mạnh mẽ

Nhận định bóng đá hôm nay, trận đấu West Bromwich Albion vs Middlesbrough, 19h30 ngày 28/08, vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, sân The Hawthorns.

West Bromwich Albion vs Middlesbrough, 19h30 ngày 28/08: Trở lại mạnh mẽ


Nhận định bóng đá hôm nay, trận đấu West Bromwich Albion vs Middlesbrough, 19h30 ngày 28/08, vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, sân The Hawthorns.

Không được kì vọng nhiều trong lần trở lại giải ngoại hạng mùa này nhưng có vẻ như Middlesbrough đang chứng tỏ cho phần còn lại thấy rằng họ không phải một đội bóng lót đường ở mùa giải năm nay khi có một màn thể hiện khá tốt trong 2 vòng đấu đầu tiên. Và “chàng tân binh” này đang rất tự tin có thể đánh bại đối thủ West Bromwich – Đội bóng đang gặp rất nhiều vấn đề trong lối chơi ở vòng 3 này.

Chỉ thua duy nhất 1 trận trong số 5 trận gần đây nhất, Middlesbrough đang thể hiện được một sự tự tin trong lối chơi và sẵn sàng gây khó dễ cho bất kì đối thủ nào tại giải ngoại hạng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, thất bại mới đây ở League Cup trước Fulham như một gáo nước lạnh giúp các cầu thủ của Middlesbrough tỉnh giấc, họ cần tập trung và quyết tâm hơn nữa nếu không muốn nhận những thất bại đáng tiếc như vậy. Dẫu sao, việc bị loại khỏi League Cup cũng giúp đội bóng này tập trung hơn cho đấu trường chính – Giải ngoại hạng, vì vậy các CĐV của Middlesbrough có thể tạm yên tâm mà quên đi thất bại “cay đắng” vừa qua. Trở lại với vòng 3 giải ngoại hạng khi Middlesbrough sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Bromwich, đoàn quân của HLV Aitor Karanka được đánh giá là sẽ giành được ít nhất 1 điểm bởi đội chủ nhà đang có phong độ rất tệ trong thời gian gần đây nhưng nên nhớ rằng Middlesbrough chỉ mới trở lại EPL sau nhiều năm, kinh nghiệm là điều mà họ thua kém hoàn toàn so với West Bromwich lúc này.

Xem trực tiếp trận đấu giữa West Bromwich Albion vs Middlesbrough, 19h30 ngày 28/08 trên kênh Bóng Đá TV và Bóng Đá TV HD của hệ thống truyền hình cáp VTVCab

Đăng ký Truyền hình cáp của VTVCab ngay hôm nay để xem 6/10 trận mỗi tuần của giải Ngoại hạng 3 mùa liên tiếp chỉ từ 110.000/tháng - Xem khuyến mãi tại đây


Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây