Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Top kênh phim nổi tiếng thế giới sắp đổ bộ vào Việt Nam

Sự lên ngôi của các series phim truyền hình với kịch bản hấp dẫn, diễn xuất của các ngôi sao đã tạo hút lớn đối với khán giả. Và các series đình đám, hấp dẫn nhất sẽ có trên FOX – kênh giải trí tổng hợp sắp lên sóng VTVcab và NextTV.

Top kênh phim nổi tiếng thế giới sắp đổ bộ vào Việt Nam

Từ 1/4/2018, VTVcab lên sóng hàng chục kênh truyền hình nước ngoài, với BOX các kênh phim được mong đợi là Movie 1, Hollywood Classics, FOX.

Trên các kênh Movie 1, Hollywood Classics, FOX chiếu mỗi năm hàng nghìn giờ phim mới, hàng nghìn thương hiệu phim nổi tiếng kiến tạo nên vô vàn cung bậc cảm xúc cho người xem.

BOX Movie 1, Hollywood Classics là hai kênh phim điện ảnh nổi tiếng thế giới, đưa khán giả đến với thế giới màn ảnh thú vị và sống động của hàng loạt phim bom tấn vang dội, những bộ phim đình đám của mọi thời đại. Không còn lạ lẫm với giới yêu phim thế giới nhưng đây là lần đầu tiên hai thương hiệu kênh truyền hình hàng đầu này ra mắt khán giả Việt duy nhất trên hệ thống VTVcab và truyền hình Viettel (NextTV).


BOX Movie 1 là kênh phim tổng hợp gồm nhiều thể loại hành động, phiêu lưu, kinh dị, hài hước, khoa học viễn tưởng… Phát sóng khoảng 2.000 giờ phim mới mỗi năm, kênh được đánh giá dẫn đầu về số lượng phim phát mới trong nhóm các kênh phim nước ngoài hiện nay. BOX Movie 1 trình chiếu những bộ phim điện ảnh từng đem về doanh thu khổng lồ ngay khi mới ra rạp như Avatar, 50 Shades of Grey, Twilight, Fast and Furious… Với khoảng 40 phim mới/tháng (chưa kể các series), BOX Movie 1 chinh phục người xem từ những tâm hồn siêu lãng mạn (Australia, A Good Year, Love Happens…) ưa phiêu lưu (Assault on Precinct 13, Exodus: Gods and Kings, American Gangster, The Wolverine, Dracula Untold…) đến những tín đồ của dòng phim hài hước (Change-Up, Johnny English Reborn…).


Với các tín đồ của dòng phim kinh điển thì Hollywood Classics chắc chắn là một lựa chọn để thưởng thức các bộ phim từ thời kì vàng của điện ảnh đến các chương trình truyền hình có lượng khán giả lớn nhất trong các thập kỉ. Khán giả cũng sẽ gặp lại những tên tuổi lớn đã định hình điện ảnh thế giới, những phim bom tấn của Hollywood đã quen thuộc với khán giả trong nhiều năm qua như: Jurassic Park, King Kong, Independence Day, The Mummy, The Transporter, Titanic, Dances with Wolfves, Night At the Museum, X-Man…

Sự lên ngôi của các series phim truyền hình với kịch bản hấp dẫn, diễn xuất của các ngôi sao đã tạo hút lớn đối với khán giả. Và các series đình đám, hấp dẫn nhất sẽ có trên FOX – kênh giải trí tổng hợp sắp lên sóng VTVcab và NextTV.


FOX mang đến những cơ hội cùng trải nghiệm hiếm có với các series phim đặc sắc quen thuộc như Twin Peaks, Madiba, X-Files, The Gifted, The Walking Dead, S.W.A.T…, series phim hành động mới như NCIS (phần 15), NICS New Orleans (phần 3), Marvel’s Agents of Shield (phần 5), Billions (phần 3), Legion (phần 2), Criminal Minds (phần 13) và các phim hài Modern Family (phần 9), Fresh off the boat (phần 4), Ghosted, Superior Donuts (phần 2). Phần lớn phim đều được phát sóng cùng ngày với Mỹ. Kênh còn phát sóng các phim hoạt hình nổi tiếng như The Simpons, Family Guy, American Dad…

Nguồn ICTNews

Đăng ký Truyền hình cáp VTVCab và Truyền hình số HD của VTVCab ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi đến 6 tháng cước sử dụng - Tổng đài tư vấn : (08)88001515

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây