Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Kênh hành động KIX chính thức phát sóng tại hệ thống truyền hình VTVCab từ tháng 4/2018

Kênh KIX được phát sóng ở Gói cơ bản và HD của Truyền hình VTVCab và được phụ đề tiếng Việt, hứa hẹn sẽ mang đến các giải đấu, phim và chương trình hành động đầy hấp dẫn. Từ nay, những người hâm mộ thể loại hành động ở Việt Nam có thể xem các sự kiện thể thao đối kháng đầu tiên và độc quyền như Road FC, Kunlun Fight MMA, hoặc chương trình hành động thực tế như Escape và Steve Austin Broken Skull Challenge Mùa 5, cũng như loạt phim hành động nổi tiếng của ngôi sao điện ảnh Thành Long.

Kênh hành động KIX chính thức phát sóng tại hệ thống truyền hình VTVCab từ tháng 4/2018

Celestial Tiger Entertainment (CTE) - đơn vị khai thác hàng loạt các kênh giải trí hàng đầu Châu Á - đã đưa kênh truyền hình hành động KIX đến Nam và chính thức có mặt trên dịch vụ truyền hình số HD của Truyền hình VTVCab


Kênh KIX được phát sóng ở Gói cơ bản và HD của Truyền hình VTVCab và được phụ đề tiếng Việt, hứa hẹn sẽ mang đến các giải đấu, phim và chương trình hành động đầy hấp dẫn. Từ nay, những người hâm mộ thể loại hành động ở Việt Nam có thể xem các sự kiện thể thao đối kháng đầu tiên và độc quyền như Road FC, Kunlun Fight MMA, hoặc chương trình hành động thực tế như EscapeSteve Austin Broken Skull Challenge Mùa 5, cũng như loạt phim hành động nổi tiếng của ngôi sao điện ảnh Thành Long.

Hợp tác giữa CTE và đại diện tại Việt Nam - Công ty Giải trí Thảo Lê (Thaole Entertainment) đánh dấu quá trình mở rộng phạm vi hoạt động của CTE tại Đông Nam Á khi công ty này đã có những bước phát triển mạnh mẽ tại Lào, Campuchia và Indonesia trong những năm gần đây, đặc biệt là sau khi công bố rating ấn tượng của 5 thương hiệu kênh truyền hình chủ chốt trong năm 2017 tại thị trường Philippines, Malaysia và Singapore.

Giám đốc điều hành Celestial Tiger Entertainment, Todd Miller cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi mục tiêu mở rộng của CTE ở khu vực Đông Nam Á tiếp tục được đẩy mạnh. KIX là kênh truyền hình nhận được nhiều sự yêu mến tại Đông Nam Á và chúng tôi mong muốn chia sẻ các chương trình kết hợp độc đáo giữa giải trí và hành động đến với khán giả Việt Nam"

Kênh KIX sẽ tự động được cập nhật trên hệ thông truyền hình cơ bản và Truyền hình số VTVCab
Mã kênh Logo kênh Tên kênh Tần số
60 KIX HD 786

Mọi thông tin dịch vụ vui lòng liên hệ: (08)88001515

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây