Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

8 lý do để sở hữu một chiếc đầu thu VTVCab 4K - ON Future

Với khách hàng đã sử dụng dịch vụ của VTVcab, đóng trước 36 tháng HD (hoặc gói kênh K+/NHK/SVOD) sẽ được trang bị miễn phí đầu thu 4K, miễn phí lắp đặt và vật tư, miễn phí 1 tháng xem SVOD.

8 lý do để sở hữu một chiếc đầu thu VTVCab 4K - ON Future


Nắm bắt được xu hướng giải trí của người tiêu dùng ngày càng cao , VTVcab đã cho ra mắt một “siêu phẩm” công nghệ mới mang tên ON Future. Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu một chiếc đầu thu ON Future ngay lập tức



Truyền hình HD 4K

Hiện các kênh truyền hình phổ biến ở Việt Nam chủ yếu chỉ phát sóng ở độ phân giải HD trong khi đó 4K là độ phân giải gấp 4 lần Full-HD, cho hình ảnh sắc nét và mịn hơn. Người xem như được hòa mình vào không gian sống động trong từng khoảnh khắc của những trận cầu đỉnh cao, lưu giữ cảm xúc chân thực và trọn vẹn qua từng thước phim điện ảnh.

Truyền hình xem lại

Người xem có thể sử dụng chức năng Truyền hình xem lại để theo dõi lại các chương trình mà mình yêu thích hoặc xem lại chương trình ngay cả khi chương trình đó chưa kết thúc.

Điều khiển qua thiết bị di động
Chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, người xem có thể điều khiển đầu thu hoặc tìm kiếm các nội dung đang xem một cách vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Phân loại nội dung
Hướng tới tiêu chí mang lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng, đầu thu ON FUTURE đã phân loại nội dung theo thể loại phù hợp cho mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ. 

Tính năng gợi ý

Đây là tính năng giúp người xem thấy ngay danh sách các chương trình nổi bật nhất được gợi ý bởi đầu thu khi bật tivi lên, tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn chương trình để giải trí.

Kết nối đầu thu với Internet
Với bộ chíp xử lý cực kỳ thông minh kết nối đầu thu với internet, người sử dụng sẽ vô cùng hài lòng về tốc độ khởi động, khả năng xử lý và chuyển kênh nhanh hơn các loại đầu thu khác có mặt trên thị trường.

Xem bất cứ nơi đâu
Bên cạnh đó, ON FUTURE còn sở hữu tính năng vô cùng tiện ích khi có thể xem bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, người xem đều có thể xem tiếp nội dung đó trên điện thoại dù chúng ta đang di chuyển bất cứ nơi đâu và ngược lại. 

- Ưu đãi “khủng” không thể bỏ quaVới khách hàng đã sử dụng dịch vụ của VTVcab, đóng trước 36 tháng HD (hoặc gói kênh K+/NHK/SVOD) sẽ được trang bị miễn phí đầu thu 4K, miễn phí lắp đặt và vật tư, miễn phí 1 tháng xem SVOD.
- Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua đầu thu 4K với giá 50% nguyên giá sẽ được miễn phí lắp đặt, phí vật tư, tặng 12 tháng HD, miễn phí 1 tháng xem SVOD.
- Khách hàng mua đầu thu 4K nguyên giá sẽ được miễn phí lắp đặt, phí vật tư, tặng 18 tháng HD và miễn phí 1 tháng xem SVOD. 

Việc ra mắt đầu thu VTVCab 4K – ON FUTURE hoàn toàn mới với công nghệ vượt trội khẳng định VTVcab luôn đi đầu thị trường truyền hình không chỉ về nội dung mà cả về công nghệ và chất lượng chăm sóc khách hàng. ON FUTURE sẽ mang đến một trải nghiệm mới hoàn toàn đẳng cấp. 

Mọi chi tiết liên hệ đặt hàng Tổng đài CSKH  0888001515

Hãy để VTVcab phục vụ bạn!

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây