Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Suzuki Cup 2016 trên mạng

AFF Suzuki Cup được tường thuật trực tiếp trên FOX Sports cùng kênh VTV6 và VTV6 HD, bao gồm cả kênh VTV6 trên các website và ứng dụng di động của VTV.

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Suzuki Cup 2016 trên mạng

Những ai không có điều kiện bật tivi vẫn có thể xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Suzuki Cup qua đường truyền Internet với nhiều lựa chọn khác nhau.



Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu cuối vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016 gặp Campuchia lúc 18h30 tối nay với lợi thế rất lớn để khẳng định ngôi nhất bảng, qua đó tạm thời tránh được Thái Lan ở bán kết và thay vào đó là gặp Indonesia.

Năm nay AFF Suzuki Cup được tường thuật trực tiếp trên FOX Sports cùng kênh VTV6 và VTV6 HD, bao gồm cả kênh VTV6 trên các website và ứng dụng di động của VTV. Như vậy những ai không có điều kiện bật tivi vẫn có thể xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu qua đường truyền Internet.



Dưới đây là một vài lựa chọn khác nhau để xem AFF Suzuki Cup 2016 trên mạng cùng những chỉ dẫn chi tiết hơn dành cho những ai chưa thành thạo. Lưu ý không chỉ YouTube mà khi xem trên những trang web dưới đây chúng ta cũng có thể ghim video vào một góc màn hình để tranh thủ lướt web, check mail nếu cần.

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Suzuki Cup 2016 trên mạng

+ Xem trên website của VTV, tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (hoặc vào đây).

+ Xem trên website của VTVgo, tại địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (hoặc vào đây).

+ Tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây).

+ Tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tạiđây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Nguồn ICTNews


Khuyến mãi hấp dẫn từ VTVCab HCM trong tháng 11- Miễn phí đầu thụ HD tặng đến 6 tháng cước sử dụng cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ Truyền hình số HD của VTVCab chỉ từ 110.000/tháng - Chi tiết khuyến mãi vui lòng liên hệ tổng đài CSKH: (08)8800-1515 

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây