Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Đặc sắc 3 phim nước ngoài mới trên sóng VTV

Phim trên VTVcab

Đặc sắc 3 phim nước ngoài mới trên sóng VTV

Ngày mai trời lại nắng (13h10 hàng ngày, VTV1)

Thuộc thể loại tâm lý tình yêu, 96 tập phim Hàn Quốc Ngày mai trời lại nắng đề cao nỗ lực tinh thần và ca ngợi ý chí vượt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống của các bạn trẻ.



Phim xoay quanh câu chuyện của Ha Nee - một cô gái trẻ nhiệt huyết trong công việc nhưng luôn gặp phải rủi ro. Quyết định theo đuổi đam mê, tìm lối đi cho riêng mình, Ha Nee đã có những bước ngoặt bất ngờ.

Song hành với cuộc sống và hành trình theo đuổi đam mê của Ha Nee là những người bạn có chung chí hướng. Trong phim, các nhân vật được xây dựng tính cách rõ nét với nhiều biến đổi tâm lý tạo nên bức tranh đời sống sinh động của giới trẻ.

Với nhiều tình tiết hấp dẫn, câu chuyện phim thú vị, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc như: Seo In-A, Ha Seung-Ri, Jin Ju-Hyeong, Lee Chang-Wook..., 96 tập phim Ngày mai trời lại nắng sẽ gửi đến khán giả nhiều triết lý đẹp về cuộc sống, tình yêu và hạnh phúc.

Ôm em thật chặt (12h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, VTV3)

Lãng mạn, hài hước nhưng không kém phần kịch tính, bộ phim Hàn Quốc Ôm em thật chặt sẽ mang đến cho khán giả VTV3 nhiều cung bậc cảm xúc.



Chuyện phim kể về Nam Hyun Joo - một người phụ nữ đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con bỗng một ngày phát hiện mình mắc bệnh hiểm nghèo. Cô chỉ còn 6 tháng để chuẩn bị cho cái kết cuộc đời, 6 tháng để làm nốt những việc còn dang dở.

Hyun Joo sẽ làm gì với cuộc sống của mình? Đó là câu chuyện cảm động về tình yêu, tình người mà bộ phim Ôm em thật chặt (23 tập) muốn gửi đến khán giả vào 12h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 3/10.

Đàn ông phải thế (10h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, VTV9)

Dự kiến lên sóng VTV9 từ ngày 16/10, bộ phim Đàn ông phải thế kể về cuộc đời của Thích Sơn - một chàng trai luôn phải đối mặt với khó khăn nhưng không ngừng vươn lên.



Những biến cố liên tiếp ập đến cuộc đời của Thích Sơn khiến anh phải liên tục thay đổi để thích nghi với cuộc sống mới. Ra tay cứu người nhưng không được mang ơn, từvì một hiểu lầm không đáng có đã đẩy Thích Sơn từ người tốt thành kẻ bị chỉ trích. Song, không vì thế mà Thích Sơn chán nản, ngược lại, anh luôn tìm cách để vươn lên trong cuộc sống.

Trong phim, đạo diễn đưa vào nhiều yếu tố kịch tính, những tình huống dở khóc dở cười khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và bị cuốn vào hành trình của nhân vật chính Thích Sơn.

Với nhiều cao trào và kịch tính, được thể hiện bởi dàn diễn viên nổi tiếng của Singapore như: Trịnh Bân Huy, Bạch Vi Tú, Trương Diệu Đồng..., bộ phim Đàn ông phải thế hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả khi lên sóng VTV9.

Đăng ký VTVCab tháng 10/2019 nhận ngay ưu đãi từ 1 - 4 tháng cước sử dụng - Tổng đài tư vấn: 0888001515

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây