Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

“Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” trên kênh HITS của VTVCab

“Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” trên kênh HITS của VTVCab

Hai kênh truyền hình mới lên sóng VTVcab

Từ ngày 19/11, hai kênh truyền hình quốc tế mới được phát sóng trên hệ thống truyền hình số VTVcab mang đến khán giả thêm nhiều lựa chọn nội dung giải trí: kênh HITS (vị trí 49) và kênh HGTV (vị trí 139) tần số 802 MHz.
 


HITS là kênh truyền hình chuyên biệt với các series phim kinh điển đặc sắc. Đó là các chương trình được yêu thích mọi thời đại, những câu chuyện và nhân vật đã trở thành biểu tượng với chất lượng HD. HITS phát sóng các chương trình chọn lọc hấp dẫn nhất từ trước đến nay - từ những thước phim kịch tính đầy bất ngờ thú vị như "Hiệp sĩ đường phố" và "Thám tử tư Magnum" cho đến những loạt phim kinh điển dành cho gia đình, bạn bè như "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" và các bộ phim hài nổi tiếng như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Cô bảo mẫu nhí nhảnh" và "Tuổi trẻ muôn màu".

Siêu khuyến mãi cuối năm cùng VTVCab - Đăng ký truyền hình cáp HD + Internet VTVCab ưu đãi giá đến 50% - Trang bị miễn phí Đầu thu 4K với nhiều tính năng hấp dẫn - Chi tiết xem tại: http://bit.ly/2DRYhsP - Tổng đài tư vấn: 0888001515

Xem nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn là những gì khán giả có được từ các kênh truyền hình mới trên hệ thống VTVcab. Việc thường xuyên cập nhật nội dung mới không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng mà còn nâng cao chất lượng nội dung và dịch vụ phục vụ khán giả của VTVcab.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây