Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Lắp đặt truyền hình cáp Q.3 | VTVCab Quận 3

Tổng đài lắp đặt dịch vụ Truyền hình cáp - Internet của VTVCab Quận 3 , Miễn phí lắp đặt, Lắp nhanh trong ngày, Miễn phí đầu thu, Hotline: 0888001515 - 0908357094

Lắp đặt truyền hình cáp Q.3 | VTVCab Quận 3

Lắp truyền hình cáp Quận 3 - VTVCab Quận 3 - Thông báo gói dịch vụ Truyền hình cáp cho khách hàng đăng ký lắp mới dịch vụ Truyền hình cáp, Truyền hình số HD, Internet truyền hình cáp trong khu vực Quận 3 - Tp,HCM

Đây là dịch vụ không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng nó thường ngày, liệu tất cả mọi người để hiểu rõ về truyền hình cáp là gì và những công dụng của nó. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ về điều này.

Truyền hình cáp là gì?

Truyền hình cáp đơn giản là một phương thức để truyền dữ liệu, trong đó cáp truyền hình dùng mạng cáp quang và cáp đồng trục để truyền dẫn dữ liệu.
Được biết đến là dịch vụ truyền hình trả tiền hoạt động theo nguyên lý truyền tín hiệu bằng dây cáp truyền hình. Dịch vụ này đã được sử dụng và ưa chuộng tại các nước phương Tây từ lâu, chiếm đến 90% dân số sử dụng dịch vụ này.

Tổng đài lắp truyền hình cáp Quận 3: 0888001515

Ở Việt Nam hiện nay, loại truyền hình này cũng được phổ biến rộng rãi và được người sử dụng yêu mến. VTVCab là đơn vị đi đầu trong cuộc cách mạng truyền hình và vẫn ngày một phát triển, với mong muốn đem đến chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Truyền hình cáp có điểm mạnh gì?

Với sự đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ truyền hình cáp trung ương có một số điểm mạnh nổi trội như:
  • Không bị cản trở bởi địa hình đồi núi, nhà cao tầng
  • Không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết, sóng điện từ bên ngoài
  • Khả năng chống nhiễu tốt
  • Chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kỳ ưu việt
  • Không bị chập cháy TV khi có sấm sét.
Giờ đây, nếu sử dụng dịch vụ của VTVCab, các bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ truyền hình của mình. Ở Hà Nội hiện nay, với số lượng dân cư đông đúc và trình độ học thức khá cao, dịch vụ truyền hình luôn được khách hàng đánh giá rất cao – có tới 95% khách hàng rất hài lòng và yêu thích về chất lượng dịch vụ, một con số đáng mơ ước trong lĩnh vực đòi hỏi nhiều tiêu chí này. VTVcab rất tự hào là dịch vụ Internet trên truyền hình cáp đầu tiên tại Việt Nam, trong khi đó ở Mỹ, Hàn Quốc cùng những nước Châu Âu – những nước có hệ thống mạng Internet thuộc hàng số 1 trên thế giới, có tới hơn 90% người dân đều dùng truyền hình cáp. Điều này sẽ giúp mọi người theo kịp và tận hưởng các dịch vụ theo xu thế của thế giới.

Tham khảo thêm các gói dịch vụ của VTVCab Quận 3:
- Dịch vụ Truyền hình cáp
- Dịch vụ Truyền hình số HD
- Dịch vụ Internet trên truyền hình cáp

Ngoài ra VTVCab Quận 3 còn tích hợp cả đường truyền internet và đường truyền hình trong cùng một đường dẫn. Vì thế sẽ vô cùng tiện lợi khi gia đình bạn muốn sử dụng cả 2 dịch vụ cùng 1 lúc .

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0888001515 , để được tư vấn cụ thể.

BẢNG KÊNH VTVCAB ÁP DỤNG Ở QUẬN 3:
(Cập nhật đến 1/4/2017 trên hệ thống truyền hình số HD)

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây