Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Đầu thu 4K VTVCab - ON FUTURE – Những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt

Đầu thu ON FUTURE không chỉ khác biệt ở chất lượng hình ảnh mà nó còn được trang bị có lớp vỏ bằng kim loại mang đến sự mạnh mẽ, chắc chắn nhằm tránh tình trạng hư hỏng khi có va đập.

Đầu thu 4K VTVCab - ON FUTURE – Những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt

Sở hữu vẻ bề ngoài lịch lãm với lớp vỏ kim loại sang trọng được thiết kế vô cùng tinh tế, ON FUTURE - đầu thu phiên bản 4 K của VTVcab hứa hẹn thuyết phục cả những người khó tính nhất, bận rộn nhất , đặc biệt ấn tượng với kho nội dung cực kỳ độc đáo, đa dạng và hấp dẫn.

Khác biệt đến từ đẳng cấp…

Chính thức ra mắt trên thị trường từ tháng 12/2017, ON FUTURE không chỉ phân giải hình ảnh sắc nét hơn so với chuẩn full HD mà công nghệ đầu thu đẳng cấp này của VTVcab còn hiểu điều bạn muốn.

Đại diện VTVcab cho biết: ON FUTURE là thế hệ đầu thu có công nghệ vượt trội so với các dòng đầu thu trước. ON FUTURE có thể hiểu điều bạn muốn với tính năng gợi ý, dễ dàng tương tác với trên thiết bị di động, tiện lợi xem lại chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, kết nối wifi, xem truyền hình mọi nơi mọi lúc trên mọi thiết bị.

Đầu thu ON FUTURE không chỉ hình ảnh sắc nét hơn so với chuẩn full HD
ON FUTURE có thể hiểu điều bạn muốn với  tính năng gợi ý
Dễ dàng tương tác với thiết bị di động
Tiện lợi xem lại chương trình tại bất kỳ thời điểm nào
Đầu thu ON FUTURE không chỉ khác biệt ở chất lượng hình ảnh mà nó còn được trang bị có lớp vỏ bằng kim loại mang đến sự mạnh mẽ, chắc chắn nhằm tránh tình trạng hư hỏng khi có va đập. Bên cạnh đó, với chức năng điều khiển bằng điện thoại (thay cho remote) tiện dụng của đầu thu người dùng có thể chủ động tiết kiệm điện năng tiêu thụ tại nhà khi xem truyền hình.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, người dân tại các thành phố của Việt Nam đều có thể dễ dàng trang bị cho gia đình những thiết bị ti vi thông minh, có khả năng kết nối trực tiếp với mạng internet. Cùng với việc sở hữu đầu thu ON FUTURE của VTVcab, khán giả có thể thỏa thích tìm và xem bất cứ chương trình truyền hình nào mình yêu thích mà không bị hạn chế về thời gian và không gian.
 
Dễ dàng tìm kiếm và xem bất cứ chương trình truyền hình nào mà mình yêu thích

Đây thực sự là thiết bị rất đáng để cân nhắc lựa chọn trong các dịch vụ truyền hình số hiện nay, nhất là VTVcab luôn đơn vị dẫn đầu về chất lượng các gói dịch vụ với nguồn nội dung phong phú từ hàng nghìn bộ phim, các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế được VTVcab đầu tư mua bản quyền dài hạn, cùng các chương trình sản xuất đặc sắc, chuyên biệt chắc chắn sẽ mở ra trước mắt bạn cả một thế giới giải trí vô tận.

Hãy để VTVcab phục vụ bạn với đầu thu ON FUTURE

Tổng đài tư vấn dịch vụ và mua thiết bị: 0888001515

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây