Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Lịch trực tiếp bóng đá cuối tuần trên VTVcab

Mời các bạn đón xem lịch tường thuật trực tiếp bóng đá cuối tuần trên VTVcab - Thể thao TV và Bóng đá TV

Lịch trực tiếp bóng đá cuối tuần trên VTVcab

Mời các bạn đón xem lịch tường thuật trực tiếp bóng đá cuối tuần trên VTVcab  - Bùng nổ các trận cầu đỉnh cao trên VTVcab cuối tuần

“Bùng nổ” với Ngoại hạng Anh
2 vòng đấu đầu tiên đã chứng kiến sự đối đầu không khoan nhượng giữa 20 đội bóng của giải Ngoại hạng Anh và Man United đã chứng tỏ mình là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch khi thể hiện một phong độ cao khi dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Arsenal sau màn trình diễn thăng hoa trước Leicester City đã thua đau trên sân Stoke City. Liverpool cho dù thắng Crystal Palace nhưng vẫn có quá nhiều vấn đề, và tất nhiên, họ vẫn đứng ở phía sau vì trận hòa ngày ra quân, còn ĐKVĐ Chelsea hạ đo ván ĐK Á quân Tottenham. Như vậy sau 2 trận ra quân, 2 ứng cử viên nặng ký này chỉ có thể giành được 3 điểm và trôi dạt ở nửa dưới BXH. Ứng cử viên rất mạnh khác là Man City cũng chỉ 1 điểm tại Etihad trước Everton.

Các trận đấu trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ mang tới nhiều cung bậc đầy cảm xúc.

“Sôi động” với Bundesliga

Cuộc đua vô địch Bundesliga 2017/18 được đánh giá là cuộc song mã giữa Bayern, Dortmund trong đó Hùm xám được đánh giá vượt trội hơn đối thủ của mình. Sau vòng 1, cả Dortmund và Bayern đều có thắng cách biệt để chia sẻ nhau 2 vị trí đầu tiên nhưng chiến thắng của Dortmund ấn tượng hơn nhiều. Dortmund đã thắng Wolfsburg 3-0 ngay tại Volkswagen Arena khi không cho đội chủ nhà một cơ hội giành điểm nào. Trong khi đó, Bayern dù cũng thắng cách biệt những lại không để lại được nhiều ấn tượng ngoại trừ sự tỏa sáng của tân binh.

Với màn trình diễn trái ngược, Dortmund cho thấy họ đã sẵn sàng “làm một điều gì đó” trước Bayern ở mùa giải 2017/18 cùng tân HLV Peter Bosz.

Trải nghiệm miễn phí với VTVcab ON

Đối với người hâm mộ Việt Nam, bên cạnh việc được thỏa mãn trọn đam mê với Ngoại hạng Anh, Bundesliga và SEA Games 29 (khi sử dụng dịch vụ truyền hình + internet cáp quang), khán giả còn có thể xem miễn phí các giải đấu trên hoàn toàn miễn phí tại ứng dụng VTVcab ON (tại địa chỉ on.vtvcab.vn) Một lựa chọn tốt cho người dùng smartphone, đó là tải ứng dụng VTVcab ON dành cho iOS, hoặc dành cho Android; hoặc tải ứng dụng VTVplay dành cho iOS hoặc dành cho Android.

Hy vọng rằng, với những tiện ích mà dịch vụ VTVcab, người hâm mộ thể thao Việt Nam sẽ tận hưởng một bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động đầy đam mê như đang ở trên các sân vận động đầy ắp khán giả.
 

Chú ý: Lịch phát sóng có thể thay đổi so với dự kiến

VTVcab

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây