Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTVcab - Một kết nối đa dịch vụ

Xem truyền hình đa kênh, lướt nét siêu tốc, thưởng thức các chương trình yêu thích mọi lúc mọi nơi… là những trải nghiệm mà VTVcab mang lại cho người dùng. Chỉ một kết nối, bạn hoàn toàn làm chủ đa dịch vụ tiện ích từ VTVcab.

VTVcab - Một kết nối đa dịch vụ

Xem truyền hình đa kênh, lướt nét siêu tốc, thưởng thức các chương trình yêu thích mọi lúc mọi nơi… là những trải nghiệm mà VTVcab mang lại cho người dùng. Chỉ một kết nối, bạn hoàn toàn làm chủ đa dịch vụ tiện ích từ VTVcab.


Truyền hình cáp


Dịch vụ truyền hình cáp của VTVcab đã trở nên quen thuộc với đông đảo người dân cả nước. 70 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế đem đến khán giả đa dạng về nội dung: thể thao, phim truyện, thiếu nhi, giải trí... đáp ứng tối đa nhu cầu xem truyền hình. Hạ tầng mạng truyền hình cáp được VTVcab thường xuyên đầu tư cải tạo và nâng cấp mới 100%, đảm bảo truyền dẫn tín hiệu ổn định tới mọi gia đình. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ truyền hình cáp với chất lượng tín hiệu ổn định, đặc biệt có thể xem thêm nhiều tivi với cùng 1 kết nối.

Truyền hình số

+ Truyền hình số độ nét cao HD

Cung cấp hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, trong đó có 70 kênh độ nét cao, dịch vụ truyền hình số HD của VTVcab chinh phục người xem không chỉ bởi nguồn nội dung phong phú đặc sắc mà còn bởi chất lượng tín hiệu độ nét cao, âm thanh sống động.

+ Truyền hình số độ nét tiêu chuẩn SD

Dịch vụ truyền hình số độ nét tiêu chuẩn SD là một lựa chọn mới đáp ứng đa dạng nhu cầu xem truyền hình của khán giả. Trên cơ sở nâng cấp gói dịch vụ truyền hình cáp, truyền hình số độ nét tiêu chuẩn cung cấp gần 160 kênh truyền hình, trong đó có 20 kênh HD.

So với truyền hình cáp thông thường, dịch vụ truyền hình số độ nét tiêu chuẩn không chỉ đa dạng hơn về số kênh mà còn vượt trội về tín hiệu, dễ dàng cung cấp tới khách hàng thông qua bộ đầu thu giải mã truyền tín hiệu đến tivi. Với mức giá tương đương so với dịch vụ truyền hình cáp hiện tại, truyền hình số độ nét tiêu chuẩn thực sự là một lựa chọn để xem truyền hình chất lượng cao với chi phí tiết kiệm.

+ Internet tốc độ cao

Dịch vụ Internet của VTVcab đang thu hút sự quan tâm của người dùng bởi nhiều tiện ích trong sử dụng. Đặc biệt, trên nền tảng hạ tầng mạng cáp quang công nghệ GPON, internet trên mạng Truyền hình Cáp Việt Nam được đánh giá ưu việt hơn về chất lượng và tốc độ truy cập.

Với VTVcab khách hàng có thể đăng ký các gói kênh đa dạng tối thiểu từ 10Mb đến hàng trăm Mb/s để xem trải nghiệm các chương trình online và các chương trình giải trí, các trang mạng xã hội trên mạng internet với chất lượng HD thậm chí là 4K mà không bị sợ bị gián đoạn, giật hình. VTVcab cung cấp tới khách hàng nhiều gói dịch vụ đa dạng về tốc độ và giá cước, phù hợp với nhu cầu của gia đình.

+ Truyền hình theo yêu cầu VTVcab ON

VTVcab On là ứng dụng giải trí đa phương tiện hoàn toàn mới từ VTVcab, cung cấp: truyền hình trực tuyến, xem lại các chương trình đã phát sóng, kho phim khổng lồ với những bộ phim bom tấn có bản quyền hợp pháp. Đặc biệt, VTVcab đã đầu tư sản xuất các chương trình, chuyên mục chuyên biệt về thể thao, giải trí… chỉ có trên VTVcab On.

Khán giả có thể xem VTVcab ON qua đầu thu Hybrid của VTVcab, cài đặt ứng dụng VTVcab ON trên thiết bị di động, truy cập website: on.vtvcab.vn hoặc qua hệ thống Fanpage.

Hiện nay, VTVcab nằm trong số ít các nhà cung cấp dịch vụ tích hợp giữa truyền hình – viễn thông và các dịch vụ giá trị gia tăng trên một hạ tầng truyền hình cáp chất lượng cao. Điều này không chỉ phù hợp với xu thế phát triển chung mà còn mang đến khách hàng sự tiện lợi tối ưu và tiết kiệm chi phí để trải nghiệm các dịch vụ của VTVcab.

Mọi yêu cầu đăng ký hoặc tư vấn dịch vụ VTVCab vui lòng gọi: (08)88001515

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây