Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTVCab Bến Tre - Chi nhánh Truyền hình cáp VTVCab tại Bến Tre

Truyền hình Cáp Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ truyền hình cáp tại tỉnh Bến Tre thuộc Chi nhánh Bến Tre - VTVCab Bến Tre

VTVCab Bến Tre - Chi nhánh Truyền hình cáp VTVCab tại Bến Tre

VTVcab Bến Tre – Nhà cung cấp truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam.
Từ tháng 1/2014, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình cáp phục vụ nhu cầu thông tin giải trí của người dân tại tỉnh Bến Tre.

Truyền hình Cáp Việt Nam (tên gọi tắt là VTVcab) là đơn vị trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam với 100% vốn chủ sở hữu của Đài Truyền hình Việt Nam. Đến nay, VTVcab đã phủ sóng mạng cáp trên 50 tỉnh thành trên cả nước.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng một dịch vụ có chất lượng tốt nhất, VTVcab và Trung tâm truyền hình cáp Bến Tre - BTTC đã cùng nhau thỏa thuận, hợp tác, chuyển quyền quản lý phát triển khách hàng và cung cấp dịch vụ truyền hình cáp của Trung tâm truyền hình cáp Bến Tre - BTTC sang cho VTVcab. Theo đó, VTVcab tiếp quản quyền quản lý, điều hành mạng truyền hình cáp của Trung tâm Truyền hình Cáp Bến Tre – BTTC và chính thức đi vào phục vụ khách hàng Bến Tre từ tháng 1/2014.

Trên chặng đường gần 20 năm phát triển, với những thành công vượt trội, đến nay VTVcab đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam, nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng.

Gói cước truyền hình cáp VTVCab Bến TreChương trình khuyến mãi của VTVCab Bến TreVTVCab Bến Tre có những kênh nào ?

Với sự tăng cường đầu tư sản xuất hàng loạt chương trình mới, mua bản quyền nhiều nội dung truyền hình được đông đảo khán giả quan tâm, VTVcab được đánh giá sở hữu gói nội dung đa dạng và hay nhất hiện nay. Khán giả VTVcab Bến Tre có thể xem đầy đủ các giải bóng đá đỉnh cao thế giới, những bộ phim truyện, phim điện ảnh, những chuyên mục giải trí đặc sắc chỉ có trên VTVcab. Đặc biệt, tính vùng miền được VTVcab Bến Tre chú trọng khi phân bổ gói kênh truyền dẫn phát sóng trên từng hệ thống mạng cáp.

Với 71 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, kỹ thuật cao, VTVcab Bến Tre luôn đồng hành, gắn kết và đem đến cho khách hàng dịch vụ giải trí chất lượng về nội dung, hiện đại về công nghệ, giá lắp đặt và thuê bao phù hợp với đại đa số khách hàng tại Bến Tre.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Truyền hình Cáp Việt Nam – Chi nhánh VTVCab Bến Tre
Số 35A – Đường 3/2 – Phường 3 – Tp. Bến Tre – tỉnh Bến Tre
Điện thoại chi nhánh: 0753.553.888. Tổng đài: (08)88001515
Hotline: 01234.552.993

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây