Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Vòng loại Cúp quốc gia 2020 sẽ có nhiều bất ngờ ?

Tất cả các trận đấu của vòng loại Cúp quốc gia 2020 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao của VTVcab, ON, Onme, ONSports.

Vòng loại Cúp quốc gia 2020 sẽ có nhiều bất ngờ ?



Ngày 23/5 tới đây, Cúp Quốc gia 2020 sẽ chính thức khởi tranh với những trận đấu đầu tiên của vòng loại. Đáng chú ý sẽ là những trận đấu có sự góp mặt của các đội bóng đang dự V.League là HAGL, Nam Định, Viettel, SLNA và Thanh Hóa. Tất cả các trận đấu của vòng loại Cúp quốc gia 2020 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao của VTVcab, ON, Onme, ONSports.

CLB HAGL đang quyết tâm hướng đến chiến thắng trước CLB DNH Nam Định để “lấy đà” cho mặt trận V.League sắp trở lại. Bởi ở sân chơi V.League, trong những năm gần đây đội bóng phố núi luôn thể hiện phong độ thất thường. HAGL được giới chuyên môn đánh giá cao hơn về mặt lực lượng dù phải thi đấu tại Thiên Trường. Vì vậy, một chiến thắng sẽ giúp HAGL tạo đà tâm lý thuận lợi cho chặng đường phía trước.



Trong khi đó, tại phố biển Nha Trang Sanna Khánh Hòa đang hướng đến chiến thắng trước đội bóng áo lính Viettel để “lấy đà” cho mặt trận giải Hạng nhất quốc gia sắp khởi tranh. Bởi ở sân chơi V.League 2019, đội bóng phố biển thể hiện phong độ đáng thất vọng khi phải nhận vé xuống hạng. Do đó, họ cần những cú hích mạnh mẽ để trở lại đúng chất “ngựa ô” như các mùa giải trước. Gặp CLB Viettel có thể là cơ hội quý giá cho thầy trò HLV Đình Tân, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Tại thành Vinh, Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ tiếp “ngựa ô” một thời là CLB Bình Định. CLB SLNA đang có những bước đi khá chắc chắn trong giai đoạn vừa qua, với 4 điểm giành được sau 2 vòng đấu tại V.League 2020. Đội bóng xứ Nghệ có nhiều lợi thế khá rõ rệt trước CLB Bình Định, từ chất lượng đội hình đến lợi thế sân bãi. Với đội khách, đây có thể là cơ hội quý để các cầu thủ trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm chinh chiến, thi đấu bùng nổ hơn tại giải Hạng Nhất Quốc Gia 2020 cũng chuẩn bị khởi tranh.

Tại Đồng Tháp, trận đấu đáng chú ý và dự báo cân sức, cân tài là cuộc đối đầu giữa chủ nhà và CLB Hải Phòng. CLB Đồng Tháp vẫn nổi tiếng về truyền thống bóng đá, thường thi đấu rất “nhiệt” ở mọi sân chơi tham dự. Trước đối thủ đến từ V.League là Hải Phòng, đội bóng xứ sen hồng hẳn không muốn bỏ qua cơ hội giành chiến thắng tặng khán giả nhà, tạo đà bước vào giải hạng Nhất. CLB Hải Phòng tiếp tục là ẩn số thú vị khi họ vừa có những bản hợp đồng đáng chú ý với một loạt các tân binh như Mạnh Hùng, 3 cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn, Martin Lò, trung vệ Adriano Schmidt và đáng chú ý nhất là chân sút Claudecir – cựu vua phá lưới V.League 2017 (dưới màu áo Quảng Nam), các tiền đạo Diego Olivera Silva, Mpande Josep. Điều này cho thấy, thầy trò ông Phạm Anh Tuấn đặt nhiều tham vọng ở mùa giải mới và là đối thủ không thể xem nhẹ của chủ nhà Đồng Tháp.

Chào đón 25 năm, VTVcab trang bị đầu thu 4 K, miễn phí hòa mạng, hỗ trợ vật tư khi khách hàng đăng ký sử dụng trọn gói Truyền hình + Internet tốc độ cao, TĐ 0888001515 (phục vụ 24/24h).

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây