Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTVcab hợp tác ra mắt thương hiệu Seoul Made tại Việt Nam

SEOUL MADE đã chính thức ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Seoul Made Street do Cơ quan xúc tiến thương mại Seoul (SBA) và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) phối hợp tổ chức.

VTVcab hợp tác ra mắt thương hiệu Seoul Made tại Việt Nam

Ngày 7/12/2019 tại Hà Nội, thương hiệu SEOUL MADE đã chính thức ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Seoul Made Street do Cơ quan xúc tiến thương mại Seoul (SBA) và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) phối hợp tổ chức.



SEOUL MADE bao gồm các thương hiệu đóng vai trò đại diện cho ngành thương mại Seoul, Hàn Quốc từ các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang đến các mặt hàng gia dụng thiết yếu… Ông Young Seung-Jang - Giám đốc điều hành SBA cho biết: Không đơn thuần hàng tiêu dùng bán lẻ, đây là các sản phẩm sáng tạo mang đậm văn hóa, phong cách Seoul được lựa chọn từ các doanh nghiệp uy tín của Hàn Quốc, chất lượng được đảm bảo bởi quy trình kiểm duyệt kiểm soát nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam.



Diễn ra trong 2 ngày 7 – 8/12/2019, Seoul Made Street quy tụ hơn 120 doanh nghiệp Seoul trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm, thời trang, tiêu dùng... Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra nhiều hoạt động thú vị như make up show, beauty talk cùng với Hoa hậu Hàn Quốc 2014, Hoa hậu hoàn vũ Hàn Quốc 2015 Kim Seo Yeon và các người mẫu Việt Nam, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật sôi động… Khách tham quan ngoài việc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm còn nhận được các phần quà đặc biệt từ Ban tổ chức.



Seoul Made Street là một trong chuỗi các hoạt động quảng bá sản phẩm và thương hiệu SEOUL MADE. Trong thời gian tới, VTVcab và SBA sẽ tăng cường hợp tác nhằm giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận các sản phẩm uy tín, chất lượng đảm bảo đến từ xứ sở Kim chi, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng giao dịch thương mại, giao lưu hợp tác giữa Việt Nam, Hàn Quốc.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây