Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Thêm 20.000 nội dung thiếu nhi hấp dẫn Hàn Quốc phát sóng trên VTVcab

VTVcab và Tập đoàn Son and Daughter (SnD) Hàn Quốc vừa đạt được thỏa thuận hợp tác về cung cấp nội dung và hợp tác sản xuất chương trình thiếu nhi nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em trên các kênh thiếu nhi của VTVcab.

Thêm 20.000 nội dung thiếu nhi hấp dẫn Hàn Quốc phát sóng trên VTVcab

VTVcabTập đoàn Son and Daughter (SnD) Hàn Quốc vừa đạt được thỏa thuận hợp tác về cung cấp nội dung và hợp tác sản xuất chương trình thiếu nhi nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em trên các kênh thiếu nhi của VTVcab.

Thêm 20.000 nội dung thiếu nhi hấp dẫn Hàn Quốc phát sóng trên VTVcab

Theo đó, hơn 20.000 nội dung hấp dẫn dành cho thiếu nhi đến từ xứ sở Kim Chi sẽ được VTVcab phát sóng trên các kênh VTVcab 8 - BiBi, VTVcab 21 - Cartoon Kids. Đây là các chương trình có định hướng giáo dục an toàn, phù hợp với lứa tuổi nhí, những tác phẩm nổi tiếng toàn cầu như Jungle Beat và nhiều thể loại phim hoạt hình Hàn Quốc đa dạng. VTVcab và SnD cũng triển khai phối hợp sản xuất chương trình nhằm tạo nên sân chơi lành mạnh, thú vị dành cho thiếu nhi.

SnD là tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về quản lý, truyền thông giáo dục cho trẻ em. Thông qua hợp tác với VTVcab, các chương trình thiếu nhi bản quyền của SnD được phát sóng tại Việt Nam sẽ mang đến một thế giới nội dung phong phú với các nhân vật hoạt hình đáng yêu của Hàn Quốc, những câu chuyện được chia sẻ một cách gần gũi, thân thuộc sẽ nâng cao nhận thức giáo dục tự nhiên cho khán giả nhí, đưa các chương trình đặc sắc Hàn Quốc đến với khán giả Việt, góp phần phát triển mối quan hệ Việt - Hàn.

Đăng ký Truyền hình cáp VTVCab ngay hôm nay để thưởng thức thật nhiều chương trình hấp dẫn của SCTV, HTVC, VTV, VTC... chỉ từ 90.000/tháng - Liên hệ tổng đài 0888001515 để được tư vấn & đăng ký miễn phí

Cũng trong dịp này, Tập đoàn SnD đã khai trương chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh nhằm mở rộng và thúc đẩy, hỗ trợ hợp tác trao đổi nội dung giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây