Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

TCBC: VTVcab và TOVO hợp tác mang đến trải nghiệm xem truyền hình tiện ích

TCBC: VTVcab và TOVO hợp tác mang đến trải nghiệm xem truyền hình tiện ích

Ngày 14/1/2019, tại Hà Nội, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty cổ phần Kỹ thuật thông minh TOVO (TOVO) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về triển khai ứng dụng xem truyền hình trên các sản phẩm tivi TOVO. Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ sự kiện ra mắt thương hiệu TOVO.

THÔNG CÁO BÁO CHÍ


VTVcab và TOVO hợp tác mang đến trải nghiệm xem truyền hình tiện ích

Theo đó, cùng với sự kiện giới thiệu ra mắt các sản phẩm tivi TOVO, hai đơn vị hợp tác triển khai tích hợp hệ thống các ứng dụng nội dung của VTVcab trên toàn bộ các dòng tivi TOVO nhằm mang tới khách hàng nhiều tiện ích để xem các chương trình yêu thích. Đó là kho nội dung bản quyền phong phú: hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc, sự kiện trực tiếp đặc biệt, nội dung VOD độc quyền hấp dẫn… Ứng dụng VieON và hệ thống các ứng dụng khác của VTVcab sẽ được tích hợp trên tất cả sản phẩm tivi TOVO.

Với lợi thế sản xuất nội dung và sở hữu bản quyền truyền hình dài hạn, VTVcab là đơn vị tiên phong sản xuất các chương trình truyền hình riêng trên các nền tảng nội dung số về phim, thể thao, giải trí. Các ứng dụng do VTVcab phát triển gây ấn tượng với với hàng triệu lượt tải và active, thuộc top các ứng dụng xem truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam. Sự tích hợp các ứng dụng này mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng được trải nghiệm các nội dung chất lượng cao trên các sản phẩm tivi TOVO.

Hợp tác giữa VTVcab và TOVO phù hợp với xu thế phát triển của thị trường OTT và sự gia tăng các dòng sản phẩm điện tử thông minh hiện nay, kết hợp với xu hướng công nghệ 4.0 và ứng dụng kỹ thuật tiên tiến của thế giới để tạo ra các sản phẩm thông minh, phù hợp nhất dành cho người Việt, góp phần phát triển các ứng dụng công nghệ Việt, khẳng định vị thế thương hiệu Việt.

Thông tin về VTVcab:

VTVcab có mạng lưới truyền hình cáp phủ sóng tại 60 tỉnh thành trên cả nước, phát sóng trên 200 kênh truyền hình, trong đó có 70 kênh truyền hình độ nét cao HD và 25 kênh truyền hình chuyên biệt do chính VTVcab đầu tư hợp tác sản xuất. VTVcab cung cấp giải pháp hệ thống truyền thông toàn diện với dịch vụ nội dung giải trí kỹ thuật số có bản quyền trên đa nền tảng: Tích hợp ứng dụng truyền hình, truyền hình tương tác, mạng xã hội trực tuyến trên smart tv, smart box, smart phone.

Thông tin về TOVO:

TOVO là đơn vị chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, điện gia dụng và thiết bị quảng cáo đa phương tiện tại Việt Nam, trong đó sản phẩm đầu tiên được giới thiệu tới người dùng là các sản phẩm Tivi với thiết kế nổi bật bao gồm: dòng tivi thông minh, ti vi tích hợp karaoke chuyên nghiệp, tivi cảm ứng giáo dục và các thiết bị màn hình quảng cáo đa phương tiện khác.

Đặc biệt, với chính sách giá “mềm dẻo”, TOVO mong muốn tạo điều kiện để mỗi người dân có thể tiếp cận và sở hữu các sản phẩm công nghệ một cách dễ dàng nhất do TOVO sản xuất.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây