Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Bom tấn The Passge: Cô bé 10 tuổi trở thành hi vọng sống của nhân loại

Bom tấn The Passge: Cô bé 10 tuổi trở thành hi vọng sống của nhân loại

FOX sẽ công chiếu bom tấn mới hứa hẹn cuốn hút mọi khán giả đam mê phim truyền hình với siêu phẩm The Passage. Một bộ phim hấp dẫn về đề tài khoa học, viễn tưởng mới sẽ lên sóng hằng tuần vào 20h, thứ ba trên kênh FOX HD bắt đầu từ 15/1 thuộc hệ thống VTVcab và ứng dụng Onme.
 

Những cuộc chạy trốn, những thí nghiệm khoa học kinh dị, sự tồn tại, tình người giữa những màn đuổi bắt khiếp sợ. The Passage hứa hẹn sẽ làm khán giả không thể rời mắt bởi một siêu phẩm mới về dòng phim khoa học giả tưởng quen thuộc của FOX. FOX đã khiến chúng ta hồi hộp theo từng bước chân của cảnh sất Rick Grimes trong The Walking Dead thì chắc chắn cô bé 10 tuổi Amy Bellafonte sẽ càng khiến người xem phải hồi hộp hơn nữa trong bộ phim này. Hình ảnh thú vị, với vóc dàng tomboy, thông minh, cô bé chỉ mới 10 tuổi lại trở thành niềm hi vọng cuối cùng của nhân loại trước đại dịch Virus mới.

Bộ phim nói về dự án NOAH, một dự án bí mật mà các nhà khoa học đã thí nghiệm một loại virus mới rất nguy hiểm có thể chữa lành mọi bệnh tật cho con người nhưng đồng thời cũng có thể khiến loài người diệt vong. Một chàng cựu cảnh sát liên bang Brad Wolgast (diễn viên Mark-Paul Gosselaar) có nhiệm vụ đưa Amy (cô bé Saniyya Sidney thủ vai) đến với nơi thí nghiệm dự án Noah. Nhưng họ sẽ phải đối mặt với hàng loạt các sự kiện kỳ lạ với những sự tấn công từ hàng loạt các ma cà rồng. Cuộc thí nghiệm tại NOAH đã tạo nên một nhóm các "ma cà rồng" sau các cuộc thỉ nghiệm thất bại. Và mọi thứ thay đổi, những cái chết, những con quỷ "hút máu" khắp mọi nơi.
 Đăng ký Truyền hình cơ bản / Truyền hình HD của VTVCab để trải nghiệm đày đủ các chương trình giải trí của VTVCab - Tổng đài: 0888001515
Một câu chuyện mới với những con quỷ ma cà rông hút máu người, những sự chống trả, sự tồn tại giữa những sự chao đảo, những tình thể hiểm nghèo. Một lần nữa, FOX sẽ đem lại cho khán giả ưa thích dòng phim kinh dị một serie phim đầy hấp dẫn. The Passage ngay từ khi hé lộ trailer và nội dung phim đã được đánh giá sánh ngang với siêu phẩm The Stand của Stephen King về cùng thể loại. The Stand đã từng đạt tới 20 triệu người xem tại Mỹ từ năm 1994 thì có lẽ The Passage cũng sẽ là một câu chuyện mới đầy ly kì và hấp dẫn, để khiến hàng triệu khán giả phiêu lưu và cùng "chạy trốn" với cô bé Amy thông minh và thú vị này.

Khán giả có thể theo dõi bom tấn The Passage vào lúc 20h, mỗi thứ ba hằng tuần bắt đầu từ ngày 15/1 trên kênh FOX HD thuộc hệ thống VTVcab và ứng dụng Onme. (link tải: onme.vn/apps)

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây