Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Wolverhampton vs Liverpool, 03h00 ngày 22/12: Chinh phục miền đất dữ

Wolverhampton vs Liverpool, 03h00 ngày 22/12: Chinh phục miền đất dữ

Vào giai đoạn cuối năm, nhiều đội bóng có dấu hiệu xuống sức nhưng Liverpool vẫn tiến lên mạnh mẽ. Đoàn quân của HLV Klopp vượt qua hết chướng ngại này đến chướng ngại khác một cách thuyết phục. Với phong độ đó, Liverpool xem ra sẽ không gặp khó khăn trong chuyến đi tới sân Molineux, nơi vốn được xem là “hang sói” của Wolverhampton.
 

Wolverhampton chính là ngựa ô của giải Ngoại Hạng mùa này. Họ đang là đội bóng đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 25 điểm. Đội chủ sân Molineux đang là kẻ ngáng đường rất khó chịu với các đội bóng trong Top 6. Chelsea vừa là nạn nhân gần nhất khi hành quân đến sân của Wolves và ra về với thất bại 1-2. Trước đó, Man City cũng chỉ có một trận hòa 1-1 khi làm khách tại đây.

Ngay cả trên sân khách thì Wolves cũng không dễ bị bắt nạt. Đội bóng có biệt danh “bầy cáo” cũng từng cầm chân Arsenal và Man Utd trên sân đối phương đều với tỷ số hòa 1-1. Đội bóng duy nhất trong tốp 6 thắng được Wolves cho đến lúc này là Tottenham nhưng đó cũng là một trận thắng chật vật với tỷ số 3-2.

Bên kia sân, Liverpool đang rất thăng hoa. Cuối tuần qua, trong trận derby nước Anh gặp MU, Salah và đồng đội áp đảo toàn diện để giành chiến thắng xứng đáng với tỷ số 3-1. Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Lữ đoàn đỏ vẫn duy trì được thành tích bất bại và là đội để thủng lưới ít nhất giải (7 bàn). 45 điểm mà đội chủ sân Anfield đang sở hữu sau 17 vòng đấu cũng là cao nhất trong lịch sử của chính họ ở kỷ nguyên Ngoại hạng.

Tuy nhiên, cách đây 1 năm, khi còn thi đấu tại hạng Nhất, Wolves đã tạo ra địa chấn ở cuộc đối đầu Liverpool tại Anfield, trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA. Khi đó đội bóng áo vàng thậm chí đã thắng ngược Liverpool với tỷ số 2-1. Nếu không thực sự cẩn trọng, The Kop hoàn toàn có thể thêm một lần nữa nhận trái đắng từ phía đối thủ “hạt tiêu” đầy khó chịu này.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 03h ngày 22/12 trên kênh Bóng đá TV: Kính mời Quý khán giả chú ý đón xem.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây