Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Thắng thuyết phục ĐT Philippines, ĐT Việt Nam của chúng ta vào chung kết AFF Cup 2018

Thắng thuyết phục ĐT Philippines, ĐT Việt Nam của chúng ta vào chung kết AFF Cup 2018

Với tinh thần chiến đấu quả cảm và nỗ lực hết mình, đội quân HLV Park Hang-seo đã chiến thắng thuyết phục Philippines 4-2 sau hai lượt trận để vào chung kết AFF Cup 2018.
 


Với sự tỏa sáng của Công Phượng và Quang Hải đã giúp Việt Nam giành thắng lợi 2-1 trước Philippines. Kết quả này giúp ĐT Việt Nam giành vé vào chung kết sau 10 năm chờ đợi.

Bước vào trận lượt về dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, ĐT Việt Nam thi đấu căng cứng và tỏ ra bị khớp. Trong khi đó, ĐT Philippines với bất lợi ở trận lượt đi buộc lòng phải chơi tấn công.

Nhận thấy khả năng phối hợp không chặt chẽ của hàng thủ Việt Nam. HLV Eriksson chỉ đạo các học trò liên tục bơm bóng dài về phía hai nách của ĐT Việt Nam. Đội bóng quốc đảo nhiều lần khiến CĐV đội nhà thót tim bằng các quả tạt thẳng vào vòng cấm.

Trong 45 phút đầu tiên, Văn Hậu 2 lần tạo ra các đường chuyền nguy hiểm nhưng Quang Hải hay Anh Đức lại bỏ lỡ đáng tiếc. Có thể nói, hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam ở hiệp một chơi không tốt. Đức Huy và Xuân Trường không thể triển khai được bóng lên tuyến trên mà chủ yếu chỉ nhờ khả năng xử lý cá nhân của Văn Đức hay Quang Hải.

Bước sang hiệp 2 các học trò của HLV Ông Park Hang Seo thi đấu quyết liệt, thực hiện các tình huống phạm lỗi từ xa nhằm đảm bảo an toàn cho khung thành của Văn Lâm. Phía Philippines không phải tay vừa khi liên tiếp phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam. Người bị dính nhiều tình huống ác ý nhất của các cầu thủ đối phương là Quang Hải.

Hai đội tranh chấp từng mét đất và gần như không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Trận đấu trôi dần về những phút cuối với tâm trạng lo lắng của các CĐV trên khán đài. Và Văn Đức xuất hiện như một người hùng cứu rỗi con tim của hàng triệu khán giả đang cổ vũ đội nhà.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây