Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Box VTVGo: Thỏa sức xem chương trình truyền hình miễn phí

Box VTVGo: Thỏa sức xem chương trình truyền hình miễn phí

Với chiếc tivi cổ chị em phụ nữ dễ dàng “hô biến” thành tivi thông minh để xem trực tiếp, xem lại các chường trình truyền hình, phim truyện bằng thiết bị Box VTVGo của Đài Truyền hình Việt Nam.
 

Trước đây, mỗi khi bỏ lỡ một chương trình truyền hình yêu thích, nhiều khán giả phải chờ xem chương trình phát lại vào một khung giờ khác. Có những khung giờ vàng, rất nhiều chương trình truyền hình cùng phát sóng nên khán giả chỉ xem được một chương trình. Hay trong một gia đình có ba thế hệ, mỗi người lại có một sở thích khác nhau nên các thành viên thường phải nhường nhau và cuối cùng thì chẳng ai xem được trọn vẹn chương trình mình yêu thích.

Tuy nhiên, truyền hình Internet ra đời mọi nhu cầu của cá nhân đều được đáp ứng thỏa mãn. Đặc biệt các thiết box tivi kết nối trực tiếp với tivi đã giúp khán giả xem lại được toàn bộ các chương trình đã phát sóng. Như mới đây, Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Box VTVGo. Thiết bị giúp khán giả xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình của VTV, các kênh truyền hình thiết yếu và truyền hình địa phương.

“Nếu bỏ lỡ các tập phim chiếu muộn hoặc trùng với khung phát sóng các chương trình yêu thích của chồng, con, tôi có thể xem lại dễ dàng vào thời điểm khác”, chị Đặng Thu Hà (chủ cửa hàng quầy thuốc ở Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết. Chiếc tivi cổ hàng mười năm trước đã được chị Hà biến thành “tivi thông minh bằng Box VTVGo để xem trực tiếp, xem lại các chương trình truyền hình, phim truyện, chương trình giải trí bất cứ lúc nào.

“Box VTVGo có đặc điểm là không cần thuê bao, xem miễn phí so với các thiết bị box khác đang bán trên thị trường nên tôi sắm ngay lập tức để xem tivi qua Internet tại cửa hàng để xem lại các bộ phim đã bỏ lỡ từ hôm trước”. Bên cạnh đó, chị Hà còn có thể thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam về giải trí, chương trình truyền hình, kho phim truyện Việt Nam phong phú, hấp dẫn.

Giờ đây, với Box VTVGo, khán giả có thể xem lại bất cứ chương trình yêu thích nào và bất cứ thời gian nào trên tivi từ bóng đá, phim truyện, chương trình giải trí. Chỉ cần sử dụng thiết bị Box VTVGo được kết nối với Internet, khán giả đã xem được rất nhiều kênh truyền hình khác nhau, từ VTV1 đến VTV9, các kênh truyền hình thiết yếu (ANTV, QPTV, Vnews,…) và các kênh truyền hình địa phương trên cả nước.
 

Đặc biệt Box VTVGo được tích hợp sẵn My K+ với những gói kênh truyền hình đặc sắc được nhiều người yêu thích. Hiện nay, khi mua Box VTVGo, khán giả sẽ được xem K+ trong 3 tháng và được hưởng rất nhiều tiện ích khác từ Box VTVGo.

Không những thế, với Box VTVGo, người dùng có thể cập nhật tin tức hàng ngày một cách nhanh chóng từ Thời sự trong nước, Thế giới cho đến Giải trí, Thể thao, Kinh tế. Ngoài việc cung cấp các thông tin thời sự, Box VTVGo còn là phương tiện giải trí của các gia đình người Việt. Người dùng có thể thưởng thức kho phim không giới hạn bất cứ lúc nào: Phim Việt Nam, phim nước ngoài, các chương trình giải trí (Gameshow, truyền hình thực tế), những chuyên đề phong phú và hữu ích: Phong cách sống, thế hệ số, khám phá cuộc sống,....

Box VTVGo được bán trên cả nước. Người dùng có thể dễ dàng sở hữu một thiết bị Box VTVGo với giá thành hợp lý, và tận hưởng những giờ giải trí thú vị.

Nguồn: Báo Dân Trí

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây